Entertainment

เปิดเส้นทางรัก นิว-นาว ห่างกัน 13 ปี เผยไม่ชอบหน้าตั้งแต่แรก เพราะเหตุผลนี้!?

เปิดเส้นทางรัก ซุป’ตาร์ นิว-นาว ห่างกันถึง 13 ปี โดยทั้งคู่ออกเปิดใจว่าเริ่มมาคุยกันหลังจากใกล้ปิดกล้องไปแล้ว แถมฝ่ายหญิง ไม่ชอบหน้าตั้งแต่แรกอีกด้วย!

เป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนของวงการบันเทิง สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มสุดฮอต “นิว วงศกร ปรมัตถากร” กับนางเอกสาว “นาว ทิสานาฏ ศรศึก” ที่เพิ่งฉลองวันครบรอบ 8 ปีที่ ทั้งคู่คบหาดูใจกันไปเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จนหลาย ๆ คนแอบอยากรู้ว่าเมื่อไหร่คู่นี้จะมีข่าวดีกับเขาสักที

นิว-นาว

เปิดเส้นทางรัก นิว-นาว ห่างกัน 13 ปี 

และเมื่อไม่นานมานี้ หนุ่มนิว ได้ควง สาวนาว ออกเปิดใจถึงเส้นทางความรักของทั้งคู่ ใน ฮัลโหลซุปตาร์ ว่าทั้งคู่นั้น อายุห่างกันถึง 13 ปี ตอนนี้หนุ่มนิว อายุเข้าปีที่ 40 แล้ว ในตอนแรกที่ไปจีบตัวเองไม่รู้มาก่อนว่า นาว อายุเท่าไหร่ อยู่ชั้นไหน ในความรู้สึกของ นิวเอง ก็คือตัวเองเรียนจบแล้วถึงทำงาน ก็คิดว่านาว ก็เป็นเหมือนกัน ในวันที่ฟิตติ้งละคร นาว ยังใส่ชุด ม.ปลาย ไปอยู่เลย แต่เพิ่งมาเริ่มคุยกันตอนถ่ายละครจบไปแล้ว พอจะปิดกล้อง ก็เริ่มทักไลน์มาคุย

โดย นาว ได้เผยว่า ช่วงแรก ๆ ไม่ค่อยชอบหน้านิวเลย เพราะเขาดูหยิ่ง ไม่ค่อยพูด แถม หนุ่มนิว ไม่ใช่สเปคของสาวนาวอีกด้วย นิวเป็นคนเนี๊ยบ แต่เจ้าตัวชอบคนสบาย ๆ ไม่ชอบสไตล์ขาวตี๋ และในตอนแรกไม่คิดว่า นิว เป็นผู้ชายแท้ด้วยซ้ำ

เปิดเส้นทางรัก นิว-นาว

นิว ก็ได้เสริมต่ออีกว่า ตอนอยู่ในกองนั้น คุยกับคุณแม่ ของนาว บ่อยกว่าคุยกับนาวอีก มีวันนี้ได้ก็เพราะเข้าทางแม่ โดยส่วนตัวชอบฟังผู้ใหญ่พูด หากถามว่าชอบอะไรในตัวสาวนาว นิว ก็ได้เผยว่า ตัวเองรู้สึกว่าในช่วงอายุที่เท่ากับสาวนาว เจ้าตัวทำแบบนี้ไม่ได้ ทำงานไม่ได้ นาวดูมีความรับผิดชอบ มีความผู้ใหญ่ในตัวสูงมาก ซึ่งเห็นว่า สาวนาว ก็จะมากับคุณแม่ตลอด ตนเองเป็นคนรักครอบครัว และเห็นว่า นาวเป็นคนที่รักครอบครัว ดูแลครอบครัวดีมาก ๆ รวมถึงคนรอบข้างด้วย มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี

ข้อความแรก ๆ ที่ หนุ่มนิว ทักหาคือระหว่างนั้น นาว อยู่ในช่วงที่กำลังจะสอบ นิวก็ได้ส่งข้อความมาให้กำลังใจ ตั้งใจสอบ ซึ่งสาวนาว ก็ได้เอาให้คุณแม่ดูด้วยว่านิวทักมา คุณแม่อยู่ด้วยตลอด ช่วงที่คุยกันแรก ๆ เวลาไปไหน คุณแม่ก็จะไปด้วยกัน แต่เวลาอยู่ในกอง หากมีคนอื่นอยู่ด้วย นิว ก็จะไม่ค่อยคุยกับนาว แต่จะคุยเฉพาะเวลาเดินสวนกัน ไม่มีใคร นิว ก็ได้บอกต่อว่า ไม่อยากให้เรื่องส่วนตัวมาทำให้งานมีปัญหา อยากรักษาระยะห่าง ปิดกล้องไปก่อน เรื่องส่วนตัวค่อยว่ากันที่หลัง แต่พอปิดกล้องก็เต็มที่เลย

นิว-นาว

 

นิว-นาว

นิว-นาว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo