Entertainment

เปิดข้อความ แพท พาวเวอร์แพท เผยความรู้สึก หลังรับอิสรภาพ 7 เดือนเต็ม

เปิดข้อความ แพท พาวเวอร์แพท เผยความรู้สึก หลังได้รับอิสรภาพ 7 เดือนเต็ม เจ้าตัวโพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความสั้น ๆ ว่าได้ทำอะไรมากมาย รวมถึงทำให้ครอบครัวภูมิใจอีกด้วย 

หลังจากเคยผิดพลาดในอดีตมาแล้ว สำหรับนักร้องชื่อดัง แพท พาวเวอร์แพท ที่ได้พ้นโทษคดียาเสพติดหลังจากติดคุกนานถึง 16 ปี 8 เดือน เจ้าตัวจึงรีบเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้นทันที ตั้งใจเล่าเรียนจนสามารถคว้าปริญญาได้สำเร็จ และมีอิสรภาพอีกครั้ง

ซึ่ง หนุ่มแพท ได้รับโอกาสต่าง ๆ จากคนในสังคมเป็นอย่างดี มีโอกาสได้กลับมาเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว ทุก ๆ คนต้อนรับ หนุ่มแพท ด้วยความอบอุ่น ส่งกำลังใจให้กันมากมาย แถมเจ้าตัวยังได้กลับมาทำผลงานเพลงที่รักอีกครั้งด้วย

แพท พาวเวอร์แพท เผยความรู้สึก

 

แพท พาวเวอร์แพท เผยความรู้สึก หลังรับอิสรภาพ 7 เดือนเต็ม

ล่าสุด (4 ก.ค.) หนุ่มแพท ได้ออกมาโพสต์บนอินสตาแกรมส่วนตัว pat__powerpat เผยความในใจ หลังได้รับอิสรภาพมา 7 เดือนเต็ม ๆ โดยเจ้าตัวระบุว่า “ผ่านไป 7 เดือนเต็มแล้ว ผมได้ทำอะไรตั้งมากมาย รวมถึงได้ทำให้ครอบครัวภูมิใจด้วยครับ”

ซึ่งงานนี้ก็มีแฟนคลับ และเพื่อน ๆ ร่วมวงการบันเทิงได้เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้หนุ่มแพทกันอย่างคับคั่ง เช่น อาจจะทวงคืนเวลาที่เสียไปไม่ได้ แต่เชื่อว่าเวลาข้างหน้าพี่จะใช้มันอย่างคุ้มค่า และเป็นที่ภูมิใจของทุกคนรอบตัวแน่นอนค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ
– ไม่ใช่แค่ครอบครัวภูมิใจนะคะ แฟนคลับก็ภูมิใจในตัวพี่แพทมาก ๆ เช่นกัน
– ยินดีและภูมิใจในตัวแพทมากๆ เช่นกันค่ะ ที่ได้ทำอะไรหลายๆอย่างเลย ได้ทำในสิ่งที่รักและตั้งใจ ขอให้นับจากนี้แพทพบเจอแต่สิ่งดีๆ มีความสุข สมหวังในสิ่งที่ปรารถนาและประสบความสำเร็จในสิ่งที่หวังและตั้งใจนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ 😊❤️👍👏👏
– เราทุกคนภูมิใจในตัวพี่แพทเช่นกันค่ะ❤️

แพท3

แพท พาวเวอร์แพท เผยความรู้สึก

แพท1

แพท

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo