Entertainment

ตั๊ก ศิริพร โพสต์ชื่นชมน้ำใจ บอย-เจี๊ยบ งานนี้ขอสมทบทุนช่วยเหลือด้วยอีกแรง

ตั๊ก ศิริพร โพสต์ภาพชื่นชมน้ำใจ บอย-เจี๊ยบ บนอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าทั้งสองเป็นคู่รักที่ใจบุญสุด ๆ ช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนมาตลอด งานนี้ ตั๊ก-นุ้ย ก็ขอสมทบทุนช่วยเหลือด้วยอีกแรง

กระจายความช่วยเหลือไปยังชุมชนต่าง ๆ แบบไม่หยุดเลย สำหรับคู่รักสายบุญอย่างคู่ของนักร้องหนุ่มเสียงดี บอย อนุวัฒน์ และภรรยาสาวคนสวย เจี๊ยบ พิจิตตรา ที่จัดเต็มอาหารยังชีพอัดแน่นใส่รถพุ่มพวง เตรียมขับเคลื่อนไปมอบให้พี่น้องประชาชนคนไทยที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์วิกฤติโควิด-19 ที่กลับมาระบาดใหม่อีกระลอก ได้อิ่มท้องอิ่มใจมีพลังงานในการดำเนินชีวิต และมีพลังใจที่จะสู้ในวันต่อไป

ตั๊ก ศิริพร

ตั๊ก ศิริพร โพสต์ชื่นชมน้ำใจ บอย-เจี๊ยบ ขอสมทบทุนช่วยเหลือ

ซึ่งงานนี้คู่รักสายฮา ตั๊ก-ศิริพร และ นุ้ย-เชิญยิ้ม ขอร่วมสมทบทุนด้วยอีกแรงหนึ่ง โดย ตั๊ก ได้โพสต์ภาพของ บอย-เจี๊ยบ บนอินสตาแกรมส่วนตัว tucknuipooh พร้อมกับระบุแคปชั่นชื่นชมน้ำใจของทั้งคู่ว่า “เป็นคู่รักที่น่ารักมาก ๆ และใจบุญสุด ๆ ทำเพื่อประชาชนที่เค้าเดือดร้อนจริง ๆ และน้องทั้งสองก็ทำมานานแล้วด้วยวันนี้พี่ตั๊กพี่นุ้ย ในนามกองทุนปันน้ำใจเพื่อผู้ยากไร้ขอสมทบทุนกับน้องทั้งสองเพื่อเอาไปช่วยผู้คนที่ได้รับผลกระทบจากโควิดนะคะ

และตราบใดที่น้องทั้งสองยังยืดหยัดช่วยคนต่อไปพี่ก็จะขอซัพพอร์ทช่วยน้องอีกแรงต่อไปเช่นกัน.สู้ไปด้วยกันค่ะ @jeab_pijittra @boypeace ” งานนี้ สาวเจี๊ยบ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับโพสต์ของ ตั๊ก ว่า “ขอบคุณแทนผู้ที่ได้รับนะคะแม่ตั๊ก ❤️🙏🏻🙏🏻”

ตั๊ก ศิริพร

ตั๊ก ศิริพร

ตั๊ก3

ตั๊ก2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo