Entertainment

‘ทาทา’ เผยเหตุโพสต์เศร้า หลังโควิดพรากชีวิต ‘คุณลุง’ คนสำคัญ

หลังจากที่คุณแม่สายสตรองอย่างนักร้องสาวคนดัง “ทาทา ยัง” ได้ออกมาโพสต์ข้อความคล้ายคนที่กำลังอยู่ในภาวะเศร้า ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @tataamitayoung โดยระบุว่า “my heart hurts” ซึ่งแปลได้ความว่า “หัวใจของฉันเจ็บปวด”  จนเพื่อนพ้อง รวมถึงแฟน ๆ หลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้

ทาทา 1

ล่าสุด ( 4 ส.ค.) เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยสาเหตุที่ทำให้โพสต์ข้อความเศร้าก่อนหน้านี้ว่า “This is why My Heart Hurts คุณลุงที่อยู่ตอนต้นคลิป คุณลุงเทิร์พ ( เป็นคุณลุงที่ทารักแล้วก็สนิทมากที่สุด ) ลุงเทิร์พติดโควิดเมื่อสองอาทิตย์ที่แล้ว ( ฉีด Pfizerr ครบ 2 เข็มแล้ว ) อาการไม่ได้แย่มาก จนเมื่อวานนี้ที่ครอบครัวของทาที่อยู่อเมริกาโทรมาบอกกระทันหันว่าอาการของคุณลุงทรุดลงเร็วมาก อาการไม่ดีอาจจะถึงเวลาที่ทาต้องบอกลาคุณลุง ทาบอกลาคุณลุงผ่านทางโทรศัพท์แบบงง ๆ

คำถามที่ถามตัวเอง งงและเบลอมากในตอนนั้น ทำไมตอนแรกอาการโอเค แล้วทำไมตอนนี้อาการทรุดหนัก? ทรุดเร็วจัง? ทำไมต้องบอกลา? ไม่มีญาติคนไหนสามารถเข้าไปเยี่ยมได้เลยเพราะติดโควิด มีคนเดียวที่อยู่กับคุณลุงคือคุณป้าเพราะติดเหมือนกันแต่อาการไม่ได้แย่มาก แล้วหลังจากนั้นก็รอ เป็นการรอ 24 ชั่วโมงที่ทรมานใจทามากที่สุด เป็นการรอที่ไม่อยากจะรอเลย จนในที่สุด คุณลุงเทิรพ์ ( Terp Musselman ) ได้จากไปอย่างสงบเมื่อเช้านี้ตอนประมาณ 8 โมงเช้า ( เวลาประเทศไทย ) โรคบ้านี้ในที่สุดก็เอาคนที่ทารักไปจากทาจนได้ ไม่มีอะไรแน่นอนเลยจริง ๆ”

batch 231500801 329216388902784 9178191761882938559 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo