Entertainment

‘เต ตะวัน’ ซัดควรเลิกอาชีพนี้ กลัวอำนาจจนลืมถูกผิด หลังพ่อ ‘ไวท์’ ถูกถามออกสื่อทำไม

จากกรณีนักแสดงหนุ่ม “ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม” ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @ww.nawat เล่าเหตุการณ์ของคุณพ่อและคุณแม่ระหว่างขับรถกลับจากไปทำธุระ อยู่ ๆ ก็ถูกรถยนต์คันหนึ่งขับปาดหน้าและไล่กันมากับรถของพ่อ กระทั่งเกิดการชนท้ายและมีปากเสียงกัน จากนั้นคุณแม่ก็ถูกคู่กรณีทำร้ายร่างกาย และโยนทรัพย์สินลงสะพาน ซึ่งทาง ครอบครัวของไวท์ พร้อมด้วยทนายความ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางกรวย ยืนยันดำเนินคดีกับคู่กรณีให้ถึงที่สุด

เตตะวัน0

ด้านพระเอกหนุ่มร่วมค่ายอย่าง เต-ตะวัน วิหครัตน์ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว @new_thitipoom โดยเจ้าตัวได้ทำการรีคลิปวิดีโอจากรายการ โหนกระแส ซึ่งเป็นช่วงที่คุณพ่อของหนุ่มไวท์ เผยว่า ตำรวจ สน.บางกรวย ได้โทรหาตน พร้อมกับบอกว่า คุณพ่ออย่าเพิ่งออกสื่อ ออกสื่อทำไม มันไม่ดีนะ พ่อแม่เขาใหญ่โตนะ

batch เตตะวัน2

งานนี้ หนุ่มเต จึงไม่รอช้า ออกมาพูดถึงกรณีนี้ว่า “นอกจากเลิกทาส เราควรเลิกอาชีพขี้ข้าที่กลัวอำนาจจนลืมความถูกผิดไปหมด ประเทศไทยใช้ระบบกฎหมายไม่ใช่ระบบมาเฟีย คนผิดต้องรับโทษตามกฎหมายเท่านั้น”

“หลัก ๆ ผมพูดถึงกรณีที่พ่อแม่เพื่อนผมโดนทำร้ายครับ แต่ถ้าจะเอาไปโยงกับเหตุการณ์อื่นเพราะความฉลาดส่วนบุคคลก็ถือว่าเป็นเรื่องดีครับ ได้แลกเปลี่ยนมุมมองกัน คนเรามองต่างกันได้เป็นเรื่องปกติแต่มองให้กว้างและอยู่บนศีลธรรมของความเป็นมนุษย์ครับ ผมเองก็จะพยายามมองอีกมุมที่ผมคิดไม่ถึงครับ”

batch เตตะวัน1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo