Entertainment

น่าเกลียดมาก! ‘ดีเจภูมิ’ เปิดใจ ปมเม้นจวก ‘ขยะสังคม’ จี้ใช้กฎหมายจัดการคู่กรณี ‘ไวท์’

จากกรณีนักแสดงหนุ่ม “ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม” ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @ww.nawat เล่าเหตุการณ์ของคุณพ่อและคุณแม่ระหว่างขับรถกลับจากไปทำธุระ อยู่ ๆ ก็ถูกรถยนต์คันหนึ่งขับปาดหน้าและไล่กันมากับรถของพ่อ กระทั่งเกิดการชนท้ายและมีปากเสียงกัน จากนั้นคุณแม่ก็ถูกคู่กรณีทำร้ายร่างกาย และโยนทรัพย์สินลงสะพาน ซึ่งทาง ครอบครัวของไวท์ พร้อมด้วยทนายความ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางกรวย ยืนยันดำเนินคดีกับคู่กรณีให้ถึงที่สุด

ไวท์ณวัชร์ 1

ด้านดีเจชื่อดัง “ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า” ที่ได้เข้ามาคอมเมนท์จวกคู่กรณีของ หนุ่มไวท์ ใต้โพสต์ของนักแสดงหนุ่มว่า “ขยะสังคม” กระทั่งผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนท์สวนกลับว่า “โหมึxเองก็ไม่ต่างกันนะ ความเหี้xอะ” ก่อนที่จะมีชาวเน็ตรายหนึ่งคาดว่าผู้ใช้อินสตาแกรมรายนี้น่าจะเป็นคู่กรณีของ หนุ่มไวท์ หลังจากที่ไปเจอหลักฐานบางอย่างมา

เกี่ยวกับประเด็นนี้ ดีเจภูมิ ได้ออกมาเปิดใจกับทางสำนักข่าว อมรินทร์ทีวี ว่า ตนเห็นเรื่องราวของน้องไวท์แล้วรู้สึกว่ามันไม่น่าจะเกิดขึ้นในสังคม ตนไม่รู้ว่าก่อนหน้านั้นเกิดอะไรขึ้น ต่อยคุณพ่อก็เรื่องหนึ่ง แต่การที่คู่กรณีเข้าไปตบคุณแม่ของน้องไวท์ ตนรู้สึกว่าน่าเกลียดมาก ๆ คนอย่างนี้ก็เหมือนขยะสังคม ใครทำไรให้ไม่พอใจหน่อย ก็ไปรังแกเขา ไปทุบไปตีเขา คุณมีสิทธิอะไรไปทำร้ายเขา

batch ดีเจภูมิ1

ได้ข่าวมาว่าคู่กรณีเป็นลูกของคนที่อยู่ในกระบวนการยุติธรรมด้วย ฝากเรียกผู้ใหญ่ในระบบยุติธรรม คุณพ่อคุณแม่ก็ตักเตือนน้องเขาหน่อย แล้วก็กฎหมายมีก็ใช้กันบ้าง กฎหมายบ้านเราอย่าให้มันเกินเลยจนกลายเป็นสองมาตรฐาน ปี 2021 แล้ว ควรแก้ไขได้แล้ว ถ้าบอกว่าทุกคนอยู่ภายใต้กฎหมายหมด แล้วทำไมคนหลาย ๆ คนถึงสามารถทำอะไรแบบนี้ได้

ตนเห็นคอมเมนท์ของคู่กรณีแล้ว ไม่ติดใจอะไร เสียงนกเสียงกา ชีวิตตนมีเรื่องอะไรให้โฟกัสมากมาย คงไม่ไปสนใจคนที่ไม่รู้จักหรอก จริง ๆ แล้วตนก็ไม่ใช่คนดี 100% ตนก็เคยทำผิดมาเยอะ แต่ก็ระมัดระวัง ไม่ทำซ้ำอีก แต่อีกฝ่ายเคยทำผิดมาแล้ว ครั้งนั้นคุณขอโทษ แต่ก็มาทำอีก ถ้าคนมีผู้ใหญ่คอยให้ท้ายปกป้อง พูดตรง ๆ คงไม่มีใครเก็บกวาดขยะแบบนี้ ออกจากสังคมได้หมด

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : อมรินทร์ทีวี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo