Entertainment

ในวันที่ล้า ‘บุ๋ม ปนัดดา’ ไม่รู้จะขอบคุณ ‘กาละแมร์’ ยังไง หลังช่วยเหลือแบบนี้!

ในวันที่ล้า ‘บุ๋ม ปนัดดา’ ไม่รู้จะขอบคุณ ‘กาละแมร์’ ยังไง โดย บุ๋ม ได้ออกมาแชร์โมเมนต์สุดประทับใจ ที่มีต่อกาละแมร์ หลังเจ้าตัวเข้าช่วยเหลือ โดยโอนเงิน จำนวน 160,000 บาท ให้บุ๋ม เพื่อเป็นค่าทำรถยนตร์ที่ต้องใช้ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด

ถือเป็นไอดอลสาวคนเก่งของใคร ๆ หลายคนเลยก็ว่าได้ สำหรับพิธีกร-นักแสดงสาว “บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” นางสาวไทยที่มาพร้อมกับความสามารถรอบด้าน แถมยังเป็นสาวใจบุญที่มักจะออกมาให้ความช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเกิดวิกฤตหรือสถานการณ์ที่ใครกำลังได้รับความเดือดร้อนอะไร เจ้าตัวก็มักจะเป็นคนแรก ๆ ที่ยื่นมือให้ความช่วยเหลือประชาชนสุดกำลังแทบทุกครั้ง จนหลายคนอดชื่นชมไม่ได้

บุ๋ม ปนัดดา

‘บุ๋ม ปนัดดา’ ไม่รู้จะขอบคุณ ‘กาละแมร์’ ยังไง

ซึ่งล่าสุด (3 ก.ค.) บุ๋ม ก็ได้แชร์โมเมนต์ความประทับใจที่มีต่อ กาละแมร์ พัชรศรี บนอินสตาแกรมส่วนตัว boompanadda โดยเจ้าตัวระบุแคปชั่นไว้ว่า “ไม่รู้จะขอบคุณยังไงกับเพื่อนคนนี้ ที่จู่ๆก็ไลน์มาถามว่า เป็นยังไง ในวันที่ล้าและมีเรื่องเข้ามามากมาย ก็เลยเล่ากึ่งระบาย 😅 ว่าต้องหาเงินค่านั่นนี่อะไรบ้าง และล่าสุดต้องทำรถอีกคัน อุปกรณ์ค่อนข้างราคาสูง แล้วแมร์ก็ถามกลับมาว่าเท่าไหร่ พอบอกไป 160,000.- โอนมาเลยจ้า!!! 😳🎉🙏🏻💕 @kalamare ขออนุโมทนาบุญกับเพื่อนด้วยนะคะ ขอบคุณ ขอบคุณมากๆ ดีใจง่า 😭🥰 ”

โดย กาละแมร์ ได้เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ ของ บุ๋ม ว่า “รู้ว่ารถคันนี้เพื่อนจะได้ไปช่วยคนได้อีกมาก เป็นกำลังใจให้จ้ะ❤️🙌”

บุ๋ม 2

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo