Entertainment

‘พิมฐา’ เข้าพบตำรวจ รับทราบข้อกล่าวหาแล้ว จากนี้สัญญาจะใช้ชีวิตระวัง

พิมฐา เดินทางเข้าพบตำรวจ รับทราบข้อกล่าวหา-เสียค่าปรับแล้ว หลังถูกดำเนินคดีฐานฝ่าฝืนมาตรการควบคุมโควิด จากนี้สัญญาจะใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวังมากขึ้น

หลังจากเน็ตไอดอลสาวชื่อดัง “พิมฐา” ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนัก จากการไม่ปฎิบัติตามกฎของทางจังหวัด ไม่ยอมกักตัว ทั้งที่เพิ่งกลับมาจากพื้นที่เสี่ยง ไทม์ไลน์พบโดยสารเครื่องบินกลับบ้านเกิดที่จังหวัดเชียงใหม่ ก่อนเดินทางไปตามสถานที่ต่าง ๆ หลายแห่ง ทั้งในจังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดลำพูน โดยเจ้าตัวขอโทษที่สร้างความเดือดร้อน ทำให้เกิดผลกระทบเป็นวงกว้างต่อผู้ประกอบการ ชาวเชียงใหม่ และชาวลำพูน

กระทั่งคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อระดับจังหวัด ได้มีการมอบหมายให้คณะกรรมการโรคติดต่อพื้นที่อำเภอและเทศบาล รวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับ พิมฐา ฐานฝ่าฝืนมาตรการควบคุมโควิด

3 พิมฐา2

พิมฐา เดินทางเข้าพบตำรวจ รับทราบข้อกล่าวหา-เสียค่าปรับแล้ว 

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (3 ส.ค.) พิมฐา ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @pimtha ขณะเดินทางไปพบกับพนักงานสอบสวนและรับทราบข้อกล่าวหา พร้อมทั้งเสียค่าปรับทางคดีตามกฎหมายแล้ว โดยเธอบอกว่า “วันนี้พิมได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน และรับทราบข้อกล่าวหาที่สถานีตำรวจภูพิงค์ และเสียค่าปรับทางคดีตามกฎหมายแล้ว จากนี้ขอสัญญาว่าจะใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวังมากขึ้น และจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกค่ะ ขอบคุณค่ะ”

3 พิมฐา3

พิมฐา หายป่วยโควิด-19 เดินสายขอโทษ เยียวยาร้านที่ได้รับผลกระทบ

ทั้งนี้ หลังรักษาตัวจนหายดี ทาง พิมฐา และครอบครัวก็ได้เดินทางไปมอบเงินเยียวยาให้กับร้านค้าต่าง ๆ ที่ได้รับผลกระทบ

“หลังจากที่พิมได้รักษาตัวจนหายจากโรค covid-19 และได้กักตัวตามที่แพทย์แนะนำจนครบแล้ว พิมและครอบครัวได้แวะไปตามร้านต่าง ๆ ที่ได้รับผลกระทบและมอบค่าเยียวยาที่พิมและ @bank_thiti ตั้งใจมอบให้แก่ผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากพวกเราในครั้งนี้

เราทราบดีว่าไม่อาจเยียวยาในความเสียหายทั้งหมดได้ แต่เราหวังว่าจะช่วยเยียวยาได้ไม่มากก็น้อย

พิมอยากขอบคุณร้านค้าทุก ๆ ร้านที่เข้าใจและยอมรับการขอโทษในความผิดพลาดครั้งนี้ของเรา ทางพิมและแบงค์อยากขอโทษอีกครั้ง และพวกเราขอน้อมรับคำติทั้งหมด และสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกค่ะ”

1 พิมฐา1

1 พิมฐา2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo