Entertainment

‘ยิปซี’ ไม่ทน! ลากคนหยาบฟาดกลาง IG กล่าวหาอัดคลิปหลังมีเพศสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม

ดูเหมือนว่าการนิ่งเฉยไม่ตอบโต้ใด ๆ จะยิ่งส่งผลให้นักแสดงสาว “ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” ถูกล้ำเส้นมากขึ้นเรื่อย ๆ จนล่าสุด (3 ส.ค.) เรียกว่าเกินขีดความอดทนของ สาวยิปซี ถึงขั้นต้องออกมาตั้งคำถามกลางอินสตาแกรม @gypsykeerati โดยระบุว่า

“การที่เราพยายามนิ่งเฉย การถูก Sexual harassment on social media ถือว่าเรายอมรับมันโดยอัตโนมัติมั้ยคะ ?”

2 ยิปซี คีรติ5

พร้อมทั้งแคปคอมเมนต์ของชาวเน็ตที่เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ในเชิงหยาบคาย หลังจาก ยิปซี โพสต์คลิปพูดคุยกับแฟนหนุ่ม นิโคลัส เกี่ยวกับการระวังคำพูดที่อาจจะไปทำร้ายจิตใจคนอื่นได้

ตัวอย่างคอมเมนต์ในเชิงลบ ตั้งข้อสงสัยว่า ทั้งสองคนนอนถอดเสื้อพูดคุยกันอยู่บนเตียงหรือเปล่า ซึ่งก็มีคนเข้ามาช่วยแย้งแทนและบอกให้ดูดี ๆ ก่อน ขณะที่บางคนกล่าวหาว่า ยิปซี-นิโคลัส อัดคลิปหลังมีเพศสัมพันธ์เสร็จ

2 ยิปซี คีรติ3

ซึ่ง สาวยิปซี ก็ได้ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวไว้ว่า “ชี้แจงกับผู้สงสัยทีเดียวเลยนะคะ 🙂 วิดีโอนี้ถ่ายทำเพื่อส่งเสริมให้คน ‘ระวังคำพูด’ ที่อาจไปทำร้ายจิตใจคนอื่นได้

“วิดีโอนี้ ถ่ายตอนเช้าบนโซฟาในห้องนั่งเล่น หลังตื่นมาชงกาแฟ ทำกับข้าว และเรายังไม่ได้แต่งหน้า ส่วนแฟน เวลาอยู่บ้านไม่ได้ใส่เสื้อเป็นปกติอยู่แล้วค่ะ เนื่องจากเป็นคนขี้ร้อน เหงื่อนออกง่าย ในคลิปใส่กางเกงค่ะ แขนเรายื่นออกไปเซลฟี่ในแนวนอน ขนาดภาพมันเลยอยู่แค่ช่วงบนค่ะ พอดีไม่ได้ตั้งกล้องถ่ายจริงจัง คุยกันธรรมชาติ ๆ ค่ะ”

วิดีโอนี้ไม่ได้ถูกถ่ายหลังการมีเพศสัมพันธ์ตามที่คุณ ๆ หลายคนเข้าใจผิดอยู่ค่ะ :)”

2 ยิปซี คีรติ2

นอกจากนี้ ยิปซี ยังได้ขอคำแนะนำจากทุกคน “ขอคำแนะนำด้วยค่ะ .. ปกติเป็นคนที่โดนคอมเมนต์ในเชิงนี้บ่อย แต่ก็ไม่เคยตอบโต้ใครเลย 🙂 แต่ในคอนเทนต์นี้ ทำให้เราตั้งคำถามกับตัวเองจริง ๆ .. สิ่งที่ต้องการสื่อ intention ของคลิปคือความหวังดี อยากให้คนคุยกัน ทักทายกันด้วยคำที่น่ารัก

สิ่งที่ได้กลับมา นอกจากความตั้งใจอันดีที่ถูกมองข้ามไปแล้ว ยังมาเจอกับคำพูดหยาบ ๆ insult มากมาย ที่ทำให้เสียกำลังใจ และเสียความรู้สึกมาก เชื่อว่ามีผู้หญิงอีกหลายคนที่เจอสิ่งที่ยิปเจอ และไม่รู้จะจัดการยังไงกับมัน.

‘ก็ลุคเซ็กซี่ไง ถึงโดนแซว’, ‘ก็แต่งตัวแบบนี้ไง ถึงโดนเมนต์’ ตรรกะนี้ เราว่า ไม่ใช่. เราเชื่อว่า ผู้หญิง ควรจะสามารถเป็นตัวของตัวเอง สามารถแต่งตัว sexy เพราะเค้าภูมิใจในตัวเองได้.. โดยไม่ต้องมาเจอกับการคุกคามทางเพศแบบนี้ค่ะ

ใครมีคำแนะนำ หรือประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ เข้ามาแบ่งปันประสบการณ์กันได้เลยนะคะ. ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ”

2 ยิปซี คีรติ1

2 ยิปซี คีรติ4

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย gypsy keerati (@gypsykeerati)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo