Entertainment

ผู้เสียหายอีกคน ย้อนเรื่องคู่กรณีพ่อแม่ ‘ไวท์ ณวัชร์’ จำไม่ลืม ถูกตบหน้ากลางร้านไอโฟน

ผู้เสียหายอีกคน ย้อนเรื่องคู่กรณีพ่อแม่ ไวท์ ณวัชร์ จำไม่ลืม ถูกตบหน้ากลางร้านขายโทรศัพท์ เมื่อ 3 ปีก่อน

จากกรณีพ่อแม่ของ “ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม” ดารานักแสดง ถูกหนุ่มคู่กรณีทำร้ายร่างกาย หลังเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนเฉี่ยวชนกัน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา บริเวณเชิงสะพานข้ามคลองมหาสวัสดิ์ ถนนราชพฤกษ์ ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ต่อมา พ่อของไวท์เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางกรวย เพื่อดำเนินคดีกับคู่กรณี พบว่าคู่กรณีเป็นลูกของผู้พิพากษาระดับสูงในสังกัดสำนักงานศาลยุติธรรม และเคยก่อเหตุไว้หลายคดี อีกทั้งยังส่งข้อความข่มขู่ไวท์ ด่าว่าเป็นดาราโง่ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด (2 ส.ค.) รายการ โหนกระแส ได้สัมภาษณ์ ไวท์ ณวัชร์ มาพร้อม สุรศักดิ์ พุ่มโพธิงาม – นฤมล อริยานุวัฒน์ พ่อแม่ของไวท์ รวมทั้ง ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ และ ปุ๋ย ผู้เสียหายอีกคนที่เคยถูกคู่กรณีไวท์ทำร้ายร่างกาย

8 ไวท์ ณวัชร์3

ผู้เสียหายอีกคน ย้อนเรื่องคู่กรณีพ่อแม่ ไวท์ ณวัชร์

โดย คุณปุ๋ย ผู้เสียหายที่เคยถูกคู่กรณีไวท์ เล่าถึงเหตุการณ์ในใวันนั้นว่า “ปีนี้เป็น 3 ปีแล้วค่ะ หนูทำงานปกติ คุยกับลูกค้า มีลูกค้ามาโวยวายจะเปลี่ยนสินค้า พี่ผู้จัดการก็เลยทำการตรวจสอบให้ เขาซื้อไอโฟนเท็นมาแล้วสแกนหน้าไม่ได้ หนูก็ไม่ได้สนใจ เพราะเป็นปกติที่ลูกค้าอาจเสียงดังหน่อยเราไม่ได้สนใจ แล้วเพื่อนขอยืมรถเข็น หนูเลยเดินไปในห้องสต็อก ไปเอารถเข็นให้เพื่อน พี่ผู้จัดการเข้าไปข้างในแบบรีบ ๆ หนูเลยถามว่าพี่เป็นอะไร เขาบอกว่าคนนั้นจะมาตามขอถ่ายรูป หนูถามว่าถ่ายทำไม หนูงง ๆ อยู่ไม่เข้าใจ

แล้วหนูก็ออกมาตามคลิป ถามว่าลูกค้าจะทำอะไรคะ เขาพยายามเข้าไป ตรงนั้นเป็นห้องสต็อกของที่มีมูลค่า เขาเดินมารอบนึงแล้วพนักงานบอกว่าใช้งานได้ตามปกติ เขาก็เดินออกไปเหมือนจะไปขายร้านตู้แล้วกลับเข้ามาโวยวายที่เคาน์เตอร์อีกที ก็เจอจังหวะที่เขาจะถ่ายรูปนี่แหละค่ะ หนูก็บอกว่าพี่เข้าห้องสต็อกไม่ได้ พี่จะเข้ามาทำอะไรคะ มันเป็นที่พนักงาน พี่มาถ่ายรูปเขาไม่กลัวผิดพ.ร.บ.คอมพ์เหรอคะ เขาก็บอกว่าเขาไม่กลัว ญาติเขาเป็นอะไรแบบนี้ หนูก็เลยบอกว่าพี่ทำไม่ได้นะ ก่อนโดนตบหนูบอกว่าหนูงงมากว่าพี่กำลังทำอะไรอยู่ เขาก็คว้าประตูจะเปิด หนูก็จะปิด อยู่อย่างนี้ ยื้อกัน ด้วยความเขาผลักหนูออกมา หนูก็หันไปคว้าประตูปิด แล้วก็โดนเขาตบเลย”

8 ไวท์ ณวัชร์2

วันนั้นเรื่องจบอย่างไร ?

ปุ๋ย : “ไปแจ้งความค่ะ พวกพี่ที่ร้านจะชาร์ตหนูก็ห้ามไว้ เพราะตอนนั้นหนูไม่เจ็บ หนูก็ถือบัตรประชาชนไปใบเดียว ไปแจ้งความ เขาก็ไปด้วยแต่ตอนนั้นเขายังโชว์อยู่ พอลงบันทึกประจำวันก็ไปตรวจสุขภาพที่ศิริราช ตอนนั้นไม่เป็นไร แต่วันต่อมาหนูเคี้ยวข้าวไม่ได้ เดินลงส้นไม่ได้เพราะโดนกราม มันขึ้นเป็นรอยมือมาเลย มันปวด มันเจ็บ พออีกวันก็มีตร.ให้โทรไปเจรจา เขาเป็นรุ่นน้องของเพื่อนหนู ติดต่อขอคุย ทนายไม่ให้คุย ให้ไปคุยสถานีตร. พอเพื่อนถามว่ามึงทำอะไรเพื่อนกู เขาก็บอกว่า อ้าว เป็นเพื่อนเหรอ จะมาขอโทษ กราบเท้าอะไร แต่หนูไม่ได้คุย ก็ไปจบที่โน่น ทนายสองฝ่ายคุยกันแล้วก็จบ”

วันนั้นเขาชดใช้ค่าเสียหายเท่าไหร่ ?

ปุ๋ย : “ตามข่าวเลยค่ะ เขาชดใช้ 5 หมื่นค่ะ”

เห็นข่าวแล้วไม่สบายใจ ?

ปุ๋ย : “ตอนนั้นเขาขอโทษหนูแล้ว และบอกว่าเขาจะไม่ทำอีก พอหนูเห็นข่าวก็ตกใจ เป็นคนเดียวกันหรือเปล่า หนูก็ทักไปหาพี่เขาว่าใช่คนเดียวกันมั้ย ถ้าใช่พอจะช่วยอะไรได้มั้ย ไม่คิดว่าสองสามปีจะมีอีก พอเห็นข้อความที่เขามาว่าหนูไม่ดี ตรรกะผิดตั้งแต่แรก การตผู้หญิงตรรกะก็ผิดแล้ว แล้วหนูไปทำอะไรให้เขา เขาถึงมาทำกับหนูแบบนี้”

8 ไวท์ ณวัชร์4

8 ไวท์ ณวัชร์1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo