Entertainment

เปิดคลิปหนุ่มกร่างทำร้ายพ่อ-แม่ ‘ไวท์ ณวัชร์’ สวนแรง ‘กรรชัย’ บอกมึงไม่เกี่ยวอย่ายุ่ง !

เปิดคลิปหนุ่มกร่างทำร้ายพ่อ-แม่ ไวท์ ณวัชร์ สวนแรง กรรชัย บอกมึงไม่เกี่ยวอย่ายุ่ง ทนายฝากสื่อช่วยจับตา หลังตร.บอกว่าออกสื่อ พ่อแม่เขาใหญ่โต

จากกรณีนักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง “ไวท์ ณวัชร์” ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของพ่อและแม่ ประสบเหตุกับชายคู่กรณีที่พยายามขับรถตามไล่จี้ ก่อนปาดหน้า สุดท้ายลงมามีปากเสียงและทำร้ายร่างกายกัน ซึ่งทางครอบครัวของ ไวท์ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางกรวย ยืนยันดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ภายหลังมีการสอบประวัติของชายคู่กรณีพบว่าก่อเหตุไว้อีกหลายคดี ผู้ก่อเหตุนั้นเป็นลูกของข้าราชการระดับสูงในขบวนการยุติธรรมด้วยนั้น

15 ไวท์ ณวัชร์4

เปิดคลิปหนุ่มกร่างทำร้ายพ่อ-แม่ ไวท์ ณวัชร์

ล่าสุด (2 ส.ค.) รายการ โหนกระแส ทางช่อง 3 ได้มีการสัมภาษณ์เปิดใจ ครอบครัวของ หนุ่มไวท์ พร้อมด้วยทนายความ ซึ่งก็ได้มีการนำคลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถของพลเมืองดีที่อยู่ในเหตุการณ์ สามารถบันทึกภาพขณะแม่ของไวท์พยายามห้ามปรามชายเสื้อน้ำเงิน (คู่กรณี) และกันตัวพ่อออกไป ก่อนถูกชายคนดังกล่าวบุกไปหยิบกระเป๋าในรถ และเขวี้ยงทิ้งลงสะพาน จากนั้นก็ตบเข้าที่หน้าแม่อย่างแรง

15 ไวท์ ณวัชร์1

15 ไวท์ ณวัชร์2

15 ไวท์ ณวัชร์3

ทนายฝากสื่อช่วยจับตา หลังตร.บอกว่าออกสื่อ พ่อแม่เขาใหญ่โต ด้าน หนุ่มกรรชัย ถูกสวนแรง มึงไม่เกี่ยวอย่ายุ่ง

ทั้งนี้ ทางนาทยความเผยว่า อยากฝากให้สื่อช่วยจับตา เพราะยังไม่ทันเริ่มคดี เจ้าหน้าที่ก็มีการแนะนำว่าอย่าไปออกสื่อ โดยคุณพ่อเปิดเผยว่า เมื่อคืนทางตำรวจ สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี ได้มีการโทรมาหา บอกว่าอย่าเพิ่งไปออกสื่อ ออกสื่อทำไม มันไม่ดี พ่อแม่เขาใหญ่โตนะ พอถามว่าทำไม ก็บอกว่าสำนวนยังทำไม่เสร็จ การไปออกข่าวแบบนี้มันไม่ถูกนะ

ซึ่งคุณพ่อก็ถามกลับอีกว่าไม่ถูกอย่างไร เพราะตนเป็นฝ่ายถูกกระทำ ถ้าเกิดตอนนั้นตายขึ้นมาใครจะรับผิดชอบ ทางตำรวจจึงทิ้งท้ายว่า “อย่างนั้นก็แล้วแต่คุณแล้วกัน ผมเป็นกลางนะ”

ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย” ผู้ดำเนินรายการ เปิดเผยว่า ทีมงานได้มีประสานไปยังคู่กรณีแล้ว ได้รับคำตอบกลับมาว่า “เขาไม่คุยกับใครทั้งนั้น เขาจะคุยแต่กับตำรวจ ทนายที่ศาล เขาบอก มึงไม่เกี่ยวอย่ามายุ่งกับกู”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo