Entertainment

เปิดแชทคู่กรณี ‘ไวท์ ณวัชร์’ ลูกข้าราชการระดับสูง ส่งข้อความข่มขู่ ลั่นเป็นดาราอย่าโง่

จากกรณีนักแสดงหนุ่ม “ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม” ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @ww.nawat เล่าเหตุการณ์ของคุณพ่อและคุณแม่ระหว่างขับรถกลับจากไปทำธุระ อยู่ ๆ ก็ถูกรถยนต์คันหนึ่งขับปาดหน้าและไล่กันมากับรถของพ่อ กระทั่งเกิดการชนท้ายและมีปากเสียงกัน จากนั้นพ่อแม่ก็ถูกคู่กรณีทำร้ายร่างกาย และโยนทรัพย์สินลงสะพาน

ไวท์ณวัชร์

กระทั่งเมื่อวานนี้ ( 1 ส.ค. ) ไวท์ และคุณพ่อคุณแม่ ได้ออกมาชี้แจงผ่านสื่อถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากเข้าแจ้งความดำเนินคดีที่ สน.บางกรวย ยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด โดย ไวท์ เผยว่า รู้สึกเสียใจมากที่คู่กรณีตบหน้าคุณแม่ และเอาค้อนตีหัวคุณพ่อ ตนรู้สึกว่าไม่สมควรเลย พร้อมกับเผยว่า คู่กรณีเป็นลูกข้าราชการระดับสูงในขบวนการยุติธรรม ตอนเกิดเหตุตนกลัวว่าคุณพ่อกับคุณแม่จะเป็นอะไรขึ้นมา และตนก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไง เพราะไม่ได้อยู่ในจุดเกิดเหตุ จึงอยากขอความเป็นธรรมให้ครอบครัวด้วย

ที่ออกมาโพสต์คือให้คนที่เห็นเหตุการณ์ในวันนั้น ส่งคลิปหรือส่งหลักฐานสำคัญมาให้ ตนไม่ได้รู้จักกับคู่กรณีเป็นการส่วนตัวอย่างที่อีกฝ่ายพูดว่ารู้จักเพื่อนตน ตนมองว่าถึงจะรู้จักหรือไม่รู้จักก็ไม่สมควรจะมาทำแบบนี้กับใคร คุณพ่อไม่ได้ไปหาเรื่องและคุณแม่ก็โดนตบเพราะเข้าไปห้าม ไม่ใช่เรื่องที่คุณแม่ตนจะต้องโดนเลย และยังถูกทำลายข้าวของในรถ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า กุญแจรถ ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ทั้งนี้ ไวท์ ยังเผยอีกว่า คู่กรณีได้ส่งไดเรคข้อความมาหาว่า “มึxคิดว่าพ่อแม่มึxถูกใช่ป้ะ ไปคุยกันในศาล เดี๋ยวคุณก็รู้ หลักฐานไม่มีทางเปลี่ยนความจริง เป็นดาราแล้วอย่าโง่ เพราะเพื่อน ๆ กูก็รู้จักมึx ตอบกูดิ” ด้าน ไวท์ เผยว่า ตนไม่ได้รู้จักกับคู่กรณี ยิ่งมารู้ว่าอีกฝ่ายเป็นลูกข้าราชการระดับสูง และพอได้รับข้อความแบบนี้ก็ยิ่งรู้สึกกลัว

batch ไวท์ณวัชร์11 %E0%B9%84%E0%B8%A7%E0%B8%97%E0%B9%8C %E0%B8%93%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%8A%E0%B8%A3%E0%B9%8C3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo