Entertainment

‘เพชร กรุณพล’ ไม่แผ่ว! เทียบมุมภาพให้เห็นชัด ๆ จริงอย่างที่เขาว่าไว้…

ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม “เพชร-กรุณพล เทียนสุวรรณ” ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางบัญชีทวิตเตอร์ส่วนตัว @petchy66 โดยการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีที่มีการแชร์ภาพประชาชนจำนวนมากมารอฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ณ สถานีกลางบางซื่น จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เกี่ยวกับปัญหาเรื่องความแออัดของคนจำนวนมาก ที่อาจส่งผลให้เกิดความเสี่ยงเพิ่มมากขึ้น

เพชรกรุณพล

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความไว้ว่า “แทนที่จะกระจายจุดฉีดให้ทั่วถึง คนจะได้ไม่ต้องมาแออัดกันในจุดเดียว ข้อมูลการลงทะเบียนก็มีครบ นัดสินัดไม่ใช่ให้มาแย่งกันแบบนี้ เคยเห็นความลำบากของประชาชนบ้างมั๊ย

ก่อนที่ “อนุทิน ชาญวีรกูล” รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข จะออกมาโต้กลับเรื่องนี้ว่า เป็นเพียงแค่มุมกล้องเท่านั้น

batch %E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%8A%E0%B8%A3%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B8%E0%B8%93%E0%B8%9E%E0%B8%A51 1

งานนี้  เพชร กรุณพล จึงไม่รอช้า ทำการเทียบมุมภาพให้เห็นชัด ๆ พร้อมกับบอกว่า “มันอยู่ที่มุมภาพอย่างหมอหนูอนุทินว่าไว้จริง ๆ จากคนแน่น ๆ ย้ายมุมมาถ่ายนี่โล่งไปเลย ขอบคุณการบริหารจัดการในการฉีดวัคซีนที่ดีติดอันดับโลกของท่านนายกฯ และท่าน รมต. สาสุข จากใจเลยครับ

สมัยหน้าไม่ต้องมาแล้วนะครับ ทำงานเหนื่อยมากแล้วอยากให้ท่านพักนาน ๆ พักตลอดชีวิตได้ยิ่งดีครับ ผมเป็นห่วงสุด ๆ เลยครับ 🙄 #ผนงรจตกม #ผนตรจรกม ขโมยรูปมาจากเฟสพี่กิ๊ฟนะจ๊ะ @giftwattana โดนก็โดนด้วยกันนะพี่นะ😝”

batch เพชรกรุณพล1เพชร กรุณพล

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo