Entertainment

อย่าร้อนตัว! ‘หวาย’ งัดหลักฐานฟาดกลับ หลังถูกแซะ หาว่าครอปรูป ‘แก้ม วิชญาณี’

อยู่ดี ๆ ก็งานเข้าซะงั้น! สำหรับนักร้องสาวเสียงดี “หวาย-ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์” หลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ภาพเก่า สมัยโปรโมทโปรเจกต์ 2021 ราตรี ลงบนบัญชีทวิตเตอร์ส่วนตัว @wanderwaii ซึ่งภาพดังกล่าวป็นภาพร่วมเฟรม 3 สมาชิกวงอย่าง หวาย , มิลลิ และ แก้ม วิชญาณี ในขณะที่อีกภาพเป็นภาพที่มีเฉพาะ สาวหวาย กับ มิลลี่ ร่วมเฟรม 2 คน โดยที่เจ้าตัวได้เขียนแคปชั่นกำกับไว้ว่า “อยากเป็น destiny’s child picture taken by my talented mommy”

หวาย

แต่งานนี้กลับมิวายเจอประเด็นดราม่าเข้าอย่างจัง หลังมีคนเข้ามาคอมเมนท์โจมตีนักร้องสาวอย่างหนัก เพราะคิดว่าเธอจงใจครอปภาพสาวแก้มออก ทั้งยังมองว่าเป็นการไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมงานอีกด้วย

งานนี้ สาวหวาย จึงไม่อยู่เฉย งัดหลักฐานภาพจริงโชว์ให้เห็นชัด ๆ ว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพเบื้องหลังการทำงานที่คุณแม่ของเธอเป็นคนถ่ายให้ ซึ่งมีแค่หวายกับมิลลิร่วมเฟรมกัน 2 คนจริง ๆ ไม่ได้มีการครอปรูปออกอย่างที่โดนกล่าวหาแต่อย่างใด งานนี้เจ้าตัวยังได้โพสต์ข้อความฝากไปถึงคนที่โจมตีเธออีกว่า

“รอคำขอโทษอยู่นะคะ เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อย่า ร้อน ตัว ค่ะ. ขอบพระคุณค่ะ” , “ลองคิดดูนะคะ ถ้าหวายอยากลงแค่รูปคู่ทำไมหวายจะไม่ลงแค่รูปคู่คะ จะลงรูป 3 คนทำไม? ไม่เข้าใจในความคิดแบบนี้เลยค่ะ เหมือนคิดว่าทุกคนคิด negative ตลอด”

batch หวาย1 batch หวาย2 batch หวาย3


อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo