Entertainment

‘นัท นิสามณี’ งง เจอคอมเมนท์ตรรกะวิบัติ ทำดีไม่เปิดเผยก็โดนแซะ งัดหลักฐานฟาดกลับ

ทำเอา “นัท-นิสามณี เลิศวรพงษ์” เน็ตไอดอล-บล็อกเกอร์ดัง ถึงกับออกอาการหัวร้อนสุด ๆ หลังจากที่เจ้าตัวเจอคอมเมนท์ติงแรง เกี่ยวกับประเด็นช่วยเหลือสังคมว่า “ไปทำคอนเทนต์ช่วยเหลือสังคมเหมือนน้องนาราเครปกระเทยหน่อย เอแคร์ น้องเอแคร์กับน้องนัทนิสา มีเงินมีบ้านมากกว่าน้องนารามากนะ ช่วงนี้คอนเทนต์ความสวยความงาม พักไว้ก่อนดีไหม หาทำคอนเทนต์แจกสิ่งของคนดีไหม มันถึงเวลาแสดงให้เห็นถึงพลังเน็ตไอดอลจริง ๆ แล้ว ช่วงแบ่งเศษเงินที่มีออกมาช่วยคนหน่อย”

นัทนิสามณี 3

ทั้งยังมีคอมเมนท์ที่เข้าแซะเธออีกว่า “เธอนี้เราพูดจริง ๆ ลองเข้าไปดูช่องน้องนัทนิสาดูสิ น้องลงรูป โชว์นม โชว์กระเป๋า มีคนกดไลก์ คอมเมนต์ไม่เท่าไหร่เอง เพราะช่วงนี้มันดูไม่เหมาะที่จะทำคอนเทนต์แบบนี้ โควิดเบาลง ค่อยทำก็ได้ไม่สาย ยังไงแฟนคลับก็เข้าใจ น้องไม่ใช่คนธรรมดา ถ้าคิดจะทำคอนเทนต์ช่วยเหลือคน แฟนคลับทุกคนพร้อมจะช่วย เปิดรับบริจาคยังได้เลย ทุกคนพร้อมโอนช่วย เราคนหนึ่งที่พร้อมโอน ลองทำดูสิ ทำคอนเทนต์แจกข้าวกล่องก่อนก็ได้”

batch %E0%B8%99%E0%B8%B1%E0%B8%97%E0%B8%99%E0%B8%B4%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%93%E0%B8%B52 2

งานนี้เจ้าตัวจึงไม่อยู่เฉย งัดหลักฐานที่เธอได้ช่วยบริจาคเงิน แต่ไม่ได้โพสต์โชว์ให้ใครเห็น พร้อมกับฟาดกลับว่า “ตรรกะ ความคิดวิบัติมาก!!! เหนื่อยกับอะไรแบบนี้!!!” , “การที่คนอื่นช่วยแล้วคุณไม่เห็น ไม่ได้แปลว่าเขาไม่ทำ เงินชั้น ชั้นจะมีเยอะแล้วต้องบริจาคเยอะ คือ??? อย่าเอาความอยากทำบุญของคุณมาทำร้ายความรู้สึกคนอื่น อยากทำ ทำเองเลย เริ่ม!!! อย่าบังคับกันแบบนี้ หดหู่ใจ” , “มี100ต้องให้100 ไม่เหลือกินเลยหรอ ประสาทเสีย!!!” , “ไม่ได้ทำคลิป ไม่ได้แปลว่า ไม่ท้อใจเจอคอมเมนต์แบบนี้ พยายามจะไม่เครียดนะ แต่แบบ!!!!!!”

batch นัทนิสามณี1 3

ก่อนที่เธอจะพูดถึงคลิปที่ทำกับเน็ตไอดอลรุ่นน้องคนสนิทอย่าง “นารา เครปกระเทย” ว่า “จริง ๆ ทำคลิปไปช่วยเหมาของที่ตลาดกับนาราไว้ เดี๋ยวจะรีบตัด รีบลงมาให้พวกบ้าทำบุญดูเอาจริง นอยด์แล้ว!!! ตอนนี้ใจคือแบบไม่อยาก ทำบุญทำทานไรต่อ เหมือนโดนบังคับอะ ว่าต้องทำนะ ไม่ทำบุญ = ไม่ดี??? อย่าตัดสินคนอื่นเพียงเพราะคุณเห็นหรือรู้จักเขาไม่ดีพอ และนัทจะไม่ทำคลิปช่วยคนเพราะใคร มาบอกว่าคนอื่นทำ ทำไมนัทไม่ทำ ถ้านัทจะทำ ต้องเพราะนัทอยากทำ”

batch นัทนิสามณี2 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo