Entertainment

‘นารา’ เคลื่อนไหวแล้ว! โพสต์นี้ฝากถึง ‘มดดำ’ หลังเจอทัวร์ลงสนั่นโซเชียล

จากกรณีเน็ตไอดอลชื่อดัง “นารา เครปกระเทย” ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ แฉ เมื่อวานนี้ ( 27 ก.ค. ) ถึงประเด็นที่เจ้าตัวได้ให้การช่วยเหลือผู้เดือดร้อนจากวิกฤติโควิด-19 ทั้งเหมาสินค้าพ่อค้าแม่ขายตามตลาดต่าง ๆ รวมถึงนำของไปแจกให้ประชาชน พร้อมทั้งแสดงจุดยืนของตัวเองอย่างชัดเจน

นารา 2

แต่กลับกลายเป็นประเด็นดราม่า หลังจากที่ชาวเน็ตมองว่า “มดดำ คชาภา”พิธีกรคนดัง ใช้คำพูดไม่เหมาะสม หลังจากที่เจ้าตัวพูดว่า “ถ้าพูดแรง ๆ จะต้องเดินออกไปหน้าสตู ไปเห่าอยู่หน้าสตูดิโอ” จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ก่อนที่ นารา จะออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเพจ นารา เครปกะเทย ว่า “ไม่ใช่ที่ของเรา ขอบคุณทุกคนมากนะคะ #เสียใจ” , “ต่อไปนี้ นาราขออนุญาตใช่พื้นที่ของนาราเป็นสื่อในการช่วยเหลือประชาชนเท่านั้น เพราะนาราคิดว่า นาราเหมาะที่จะเห่าข้างถนน เพื่อประชาชนมากกว่า”

batch นารา2

ล่าสุด ( 28 ก.ค. ) นารา ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กเพจอีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความขอโทษไปยังพิธีกรคนดัง ตนไม่โกรธเรื่องที่อีกฝ่ายพูดในรายการ พร้อมทั้งขอบคุณโอกาสและความหวังดี ทุกคำสอนตนจะนำไปพัฒนาตัวเองต่อไป

“อย่างแรกสิ่งที่สำคัญที่สุดหนูต้องขอโทษแม่มดดำ ที่ทำให้ปัญหาเกิดขึ้น นาราเข้าใจความหวังดีของแม่มดดำ และปัญหาที่ต้องเกิด ถ้านาราพูดอะไรไปมากกว่านี้ อย่างที่ทุกคนรู้ยิ่งเราอยู่ในจุดที่คนมองเห็นเยอะ เขาก็เล่นงานเราได้ง่าย เข้าใจในสิ่งที่แม่บอก

ส่วนเรื่องคำพูดที่แม่ได้พูดกับหนูในรายการหนูโอเคหนูไม่โกรธเลย เพราะครั้งแรกในชีวิตที่หนูได้ออกรายการ หนูแสดงออกตัวเองในทางที่คนสามารถมองหนูว่าหนูเป็นคนแบบไหน ขอบคุณโอกาสที่แม่ยื่นมาให้หนู ความฝันทุกอย่างที่แม่ให้หนู ทุกคำสอนที่สอนหนู หนูจะพัฒนาเป็นเด็กที่ดีต่อไปนะแม่”

batch มดดำ1 1 batch นารา4batch %E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%B21

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo