Entertainment

เอาแล้ว! ‘ทนายนิด้า’ เตรียมพา ‘ปุ้ย พิมลวรรณ’ แจ้งความ ‘สนธิญา’ ข้อหาหมิ่นประมาท

จากกรณี “นายสนธิญา สวัสดี” ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร และอดีตผู้สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้เข้ายื่นหนังสือถึงผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กรณีตรวจสอบพฤติกรรม 20 ดารา-คนดัง วิจารณ์รัฐปมโควิด อ้างไม่ตรงกับความเป็นจริง ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดต่อ พ.ร.บ.คอม พ.ร.ก. ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.โรคติดต่อฯ โดย นายสนธิญา ยืนยันว่า แสดงความเห็นเป็นเรื่องที่คนไทยสามารถทำได้ แต่ต้องอยู่ภายใต้กรอบความถูกต้องและคำนึงถึงความเป็นจริงรวมถึงข้อกฎหมายด้วย

ปุ้ยพิมลวรรณ

ล่าสุด ( 27 ก.ค. ) เฟซบุ๊กเพจ ทนายนิด้า ได้มีการโพสต์ข้อความเกี่ยวกับประเด็นนี้ โดยทาง “นิด้า-ศรันยา หวังสุขเจริญ” ทนายความชื่อดัง เตรียมพาพิธีกรสาว “ปุ้ย พิมลวรรณ” เข้าแจ้งตำรวจเพื่อดำเนินคดีกับ “นายสนธิญา สวัสดี” โดยระบุว่า

“วันพฤหัสบดีที่ 29 นี้ เวลา 12.00 น. นิด้าจะพา คุณปุ้ย พิมลวรรณ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.นางเลิ้ง เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายสนธิญา สวัสดี ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา กรณีมีการกล่าวหาว่าดาราที่ออกมา call out ผิดกฎหมาย จึงกราบเรียนพี่น้องชาชนมา ณ ที่นี้ #ปุ้ยพิมลวรรณ #หมิ่นประมาทรัฐบาล #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย”

batch ปุ้ยพิมลวรรณ2batch สนธิญา1 batch ปุ้ยพิมลวรรณ3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo