Entertainment

‘เพชร กรุณพล’ ฟาดนิ่ม ๆ แทนที่จะกระจายจุดฉีด ปมความแออัด สถานีกลางบางซื่อ

จากกรณีที่มีการแชร์ภาพประชาชนจำนวนมากมารอฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ณ สถานีกลางบางซื่น จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เกี่ยวกับปัญหาเรื่องความแออัดของคนจำนวนมาก ที่อาจส่งผลให้มีความเสี่ยงเพิ่มมากขึ้น

เพชรกรุณพล 1

ทางด้านนักแสดงหนุ่ม “เพชร-กรุณพล เทียนสุวรรณ” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางบัญชีทวิตเตอร์ส่วนตัว @petchy66 โดยการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า แทนที่จะกระจายจุดฉีดให้ทั่วถึง คนจะได้ไม่ต้องมาแออัดกันในจุดเดียว ข้อมูลการลงทะเบียนก็มีครบ นัดสินัดไม่ใช่ให้มาแย่งกันแบบนี้ เคยเห็นความลำบากของประชาชนบ้างมั๊ย

หลังโพสต์ดังกล่าวได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก เช่น “ที่ศูนย์กลางบางซื่อไม่ใช่เฉพาะคนกรุงเทพ คนต่างจังหวัดก็พากันเข้ามา เพราะเขาคิดว่ารอในจังหวัดเขาก็ไม่รู้จะได้เมื่อไร ยี่ห้ออะไร ยิ่งรู้ว่าเข้ามาได้แอสตร้าก็ยอมเดินทางมา รอความหวังน่าเห็นใจเขา 2-3 วันนี้ ที่สยามมิตรทาวน์ก็แน่น ก็ต้องด่านั่นล่ะ ทำไมไม่กระจายจุดฉีดกัน” , “รัฐควรกระจายจุดฉีด ไม่ใช่กระจุกกันแบบนี้ แล้วเรื่องที่ควรจะ PR มาก ๆ เพื่อให้ประชาชน เข้าใจความหมายของการรักษาระยะห่าง social distancing การป้องกันที่ถูกต้องก็ไม่ทำ แต่ PR ให้ประชาชนถือป้ายสำนึกคุณบุญคุณซะงั้น ถ้าประชาชน ที่เข้าใจในการดูแลตัวเองจะไม่เข้าไปต่อแถวเบียดกันแบบนี้เสี่ยงติดเชื้อ” ฯลฯ

batch เพชรกรุณพล1 1 batch เพชรกรุณพล2 1 batch เพชรกรุณพล3 1เพชร กรุณพล

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo