Entertainment

‘อ๋อม’ ฟาดต่อ โพสต์ถาม ทำไมกลัวดารา Call out หรืออาจกลัวเงาสะท้อนตัวเอง ?

‘อ๋อม’ ฟาดต่อ โพสต์ถาม ทำไมกลัวดารา Call out หรืออาจกลัวเงาสะท้อนตัวเอง ? เป็นอีกคนในวงการบันเทิงที่ได้ออกมาเคลื่อนไหวอยู่บ่อย ๆ งานนี้เจ้าตัวก็ขอโพสต์แซ่บ ปมดาราออกมา Call out

กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตและสังคมกำลังจับตามองอย่างมากจริง ๆ ในเวลานี้ สำหรับการที่เหล่าคนดัง – คนบันเทิง ได้ออกมา Call Out วิพากษ์วิจารณ์การทำงานต่าง ๆ ของทางรัฐบาล ที่ประเทศไทยกำลังเข้าสู่ช่วงวิกฤตหนัก หลังจากเกิดการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 จนตอนนี้ยอดผู้ติดเชื้อถึงหลักหมื่นมาหลายวันติดต่อกัน และยังมียอดผู้เสียชีวิตต่อเนื่องอีกด้วย ซึ่งงานนี้ก็มีความคิดเห็นหลากหลายด้าน

อ๋อม

‘อ๋อม’ โพสต์ถาม ทำไมกลัวดารา Call out หรืออาจกลัวเงาสะท้อนตัวเอง ?

แต่งานนี้ยังคงมีประเด็นเดือดขึ้นมาเพิ่มอีกหลังจากที่ “นายสนธิญา สวัสดี” ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร และอดีตผู้สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้เข้ายื่นหนังสือถึงผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กรณีตรวจสอบพฤติกรรม 20 ดารา-คนดัง วิจารณ์รัฐปมโควิด ซึ่งก็ทำให้ดาราหลาย ๆ คนได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ด้วย

ล่าสุด (23 ก.ค.) ดาราสาว อ๋อม-สกาวใจ ที่ออกมาเคลื่อนไหวอยู่บ่อย ๆ ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความบนอินสตาแกรมส่วนตัว oomsakaojai โดยระบุว่า “พวกท่านเคยสงสัยในตัวเองมั้ยว่าทำไมพวกท่านจึงต้องกลัว การที่นักแสดงออกมา CALL OUT มากกว่ามั่นใจในข้อมูลต่างๆ ที่ท่านนำเสนอในทุกวัน หรือจริงๆ แล้ว….ท่านไม่ได้กลัวการ CALL OUT หรอก ท่านอาจกลัว…เงาสะท้อนภาพตัวเองในกระจก รึเปล่าคะ!!

และยังระบุข้อความว่าเพิ่มเติมอีกด้วยว่า “สำหรับอ๋อม Call out ก็คือ เสียงหรือภาพในกระจกบานนึง ที่ให้ท่านลองส่องดู นะจ๊ะ 😁 ผิดถูกยังไง ท่านก็พิจารณา🙏🏻 #callout”

อ๋อม

อ๋อม

อ๋อม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo