Entertainment

ขอเดินหน้าช่วยเหลือต่อ! ศรีริต้า-กรณ์ บริจาคถุงยังชีพ แจกชุมชนที่เดือดร้อน

ชาวเน็ตแห่ชื่นชม ศรีริต้า-กรณ์ บริจาคถุงยังชีพ แจกชุมชนที่เดือดร้อน เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่รักที่เดินหน้าช่วยเหลือมาตลอดเลยจริง ๆ เพราะจากสถานการณ์โควิด-19 ก็มีประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนอีกมากมาย งานนี้ทั้งคู่ขอเป็นอีกแรงที่เข้าช่วยเหลือ

ช่วงนี้สถานการณ์ต่าง ๆ ในบ้านเรา เรียกว่าได้รับความเดือดร้อนกันถ้วนหน้า ไม่ว่าจะจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 หรือเหตุการณ์อื่น ๆ ได้รับผลกระทบกันทุกภาคส่วน บางกิจการถึงกับต้องหยุดชะงัก หรือปิดกิจการ รายได้ลดน้อยลง บางคนถึงกับตกงานเลยทีเดียว ซึ่งมีประชาอีกมากมายที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์ในครั้งนี้

ศรีริต้า-กรณ์

ศรีริต้า-กรณ์ บริจาคถุงยังชีพ แจกชุมชนที่เดือดร้อน

ซึ่งเหล่าคนดัง คนบันเทิง ก็ได้ออกมาให้ความช่วยเหลือเท่าที่พอทำได้ ไม่ว่าจะเป็นการระดมทุนต่าง ๆ บริจาคสิ่งของ อาหาร หรือช่วยในการจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ต่าง ๆ เช่นเดียวกับ คู่รักซุปตาร์ชื่อดัง ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น และ กรณ์ ณรงค์เดช ที่ล่าสุด (22 ก.ค.) ทั้งคู่ ได้ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ นำถุงยังชีพข้าวสาร อาหารแห้ง แจกจ่ายให้กับชุมชนที่เดือดร้อน

โดย กรณ์ ได้โพสต์ภาพบนอินสตาแกรมส่วนตัว @kornnarongdej โดยระบุข้อความว่า “ขอบคุณเขตบางกะปิที่นำถุงยังชีพของเราไปแจกจ่ายให้กับชุมชนที่เดือดร้อนด้วยนะครับ 🙏🏼🙏🏼 ขอบคุณ @gang_niwat ที่ช่วยประสานงานกับเขต อนุโมทนาครับ” งานนี้แฟน ๆ แห่เข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมกันมากมาย เป็นอีกคู่รักที่ใจบุญมาตลอดเลยจริง ๆ นะคะ

ศรีริต้า-กรณ์

ศรีริต้า-กรณ์

ศรีริต้า-กรณ์

กรณ์3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo