Entertainment

จุกเหลือเกิน ‘โยเกิร์ต’ อ่านข่าวเศร้า หวนนึกถึงเหตุการณ์นาทีบีบหัวใจ

จุกเหลือเกิน ‘โยเกิร์ต’ อ่านข่าวเศร้า เป็นภาพข่าว รพ.ธรรมศาตร์ฯ ออกหลักเกณฑ์พิจารณา ถอดท่อช่วยหายใจผู้ป่วยโควิด ทำให้หวนนึกถึงเหตุการณ์นาทีบีบหัวใจ

ช่วงนี้สถานการณ์ในบ้านเรียกได้ว่าวิกฤตหนักขึ้นทุกวันเลยจริง ๆ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่มียอดผู้ติดเชื้อถึงหลักหมื่นคนต่อวัน และมียอดผู้เสียชีวิตอย่างต่อเนื่่อง ยังคงมีผู้ป่วยที่รอคอยเตียงอยู่ที่บ้าน รอเข้ารับการรักษาอีกเป็นจำนวนมาก อุปกรณ์ต่าง ๆ ก็เริ่มขาดแคลนด้วยเช่นกัน

โยเกิร์ต

‘โยเกิร์ต’ อ่านข่าวเศร้า หวนนึกถึงเหตุการณ์นาทีบีบหัวใจ

ซึ่งหนึ่งในคนบันเทิง ที่ต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไป เพราะโควิด-19 คือนักแสดงสาวสวย ณัฐฐชาช์ บุญประชม ภรรยาของ ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ที่ได้สูญเสียคุณพ่อด้วยอาการติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งคุณพ่อ ได้เข้ารับการรักษานานกว่า 2 สัปดาห์

ล่าสุด (22 ก.ค.) สาวโยเกิร์ต ได้แชร์ข่าวบนอินสตาแกรมส่วนตัว @yoghurt_nattasha ซึ่งเป็นภาพข่าว รพ.ธรรมศาตร์ฯ ออกหลักเกณฑ์พิจารณา ถอดท่อช่วยหายใจผู้ป่วยโควิด พร้อมระบุข้อความเพิ่มเติมว่า “ตอนตัดสินใจไม่ให้ปั๊มหัวใจคุณพ่อว่ายากแล้ว😔🥺 พออ่านข่าวนี้แล้วจุกเลยค่ะ…

คิดว่าตอนคุณหมอต้องตัดสินใจเลือกใส่ท่อช่วยหายใจคนไข้รายไหน คงเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากมากกว่าหลายเท่า บุคลากรด่านหน้าทุกท่านกำลังรักษาชีวิตคนอื่นอยู่ แต่อย่าลืมใส่ใจสุขภาพกายสุขภาพใจของตัวท่านเองด้วย🙏🏻”

โยเกิร์ต

โยเกิร์ต

โยเกิร์ต

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo