Entertainment

‘หนุ่ม กรรชัย’ น้อมรับคำติ ยันไม่มีเจตนาต่อว่า ‘สนธิญา’ หลังใช้คำว่าแถ

เกิดเป็นกระเเสฮือฮาบนโลกโซเชียล สำหรับกรณีที่พิธีกรชื่อดังอย่าง “หนุ่ม กรรชัย” ได้เอ่ยประโยคว่า “พี่สนธิญา พี่ก็อย่าแถมาก” กับ “นายสนธิญา สวัสดี” ในรายการ “โหนกระแส” เมื่อวานนี้ ( 22 ก.ค. ) หลังเจ้าตัวโชว์ผลตรวจภูมิซิโนแวค แต่ สนธิญา กลับพูดทำนองว่า ข้อมูลจริง ๆ จะต้องเป็นข้อมูลที่ได้รับการเชื่อถือจากเจ้าหน้าที่กระทรวงจากทางวิทยาศาสตร์ ทั้งที่พิธีกรคนดังตรวจกับรองศาสตราจารย์นายแพทย์ที่โรงพยาบาลจุฬาฯ

หนุ่มกรรชัย11

ล่าสุด ( 23 ก.ค. ) “หนุ่ม กรรชัย” ได้พูดถึงประเด็นนี้ผ่านรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ว่า “เมื่อวานผมได้มีโอกาสสัมภาษณ์คุณสนธิญาในหลาย ๆ คำถาม ผมเองต้องเรียนคุณผู้ชมว่า ผมเองลำบากใจเรื่องนี้ เพราะมี 2 มุมมองแน่นอน มุมมองหนึ่งคือเห็นด้วยกับการสัมภาษณ์แบบตรงไปตรงมา อีกมุมมองว่าไม่เห็นด้วย ว่าทำไมต้องสัมภาษณ์แบบนี้ ดูรุนแรงเกินไป”

batch สนธิญา1

“ผมต้องชี้แจงว่าในฐานะพิธีกรรายการสัมภาษณ์ ผมจำเป็นต้องถามให้สิ้นสงสัย เพราะมีประชาชนส่วนใหญ่ไม่เข้าใจว่าทำไมคุณสนธิญา ถึงจำเป็นจะต้องไปร้อง แน่นอนว่าบางคำถามอาจดูตรงไปตรงมา เหมือนที่หลายคนอยากจะทราบ แต่เมื่อคุณสนธิญาตอบแบบไม่ชัด กำกวม คำถามของผมจึงเสียงดังกว่าคำตอบ แต่ถ้าคุณสนธิญาตอบชัดเจน เคลียร์ คำถามของผมจะไม่มีอะไรเลย เพราะคำตอบของคุณสนธิญาดังกว่าคำถามผม มันเป็นหลักการของการสัมภาษณ์”

“ส่วนที่หลายคนมองว่าคำถามผมอาจไม่สุภาพหรือเปล่า อย่างเช่นคำว่า แถ ถ้าหลายคนไม่สบายใจ ผมต้องขออภัยไว้ตรงนี้ด้วย แต่ความจริงคำว่า แถ เป็นการโต้เถียงโดยไร้เหตุผล เถียงโดยไร้การไตร่ตรอง เถียงไม่คิด เถียงไปเรื่อย ผมไปหามาจากวิกิฯผมก็มองว่าผมใช้คำพูดนี้ผิดหรือเปล่า”

batch หนุ่มกรรชัย1

“ส่วนที่หลายคนมองว่า ผมไปด้อยค่าวัคซีนซิโนแวคหรือเปล่า ฟังผมดี ๆ นะครับ ถ้าผมด้อยค่าซิโนแวค ผมจะไม่ฉีดถึง 2 เข็มเลย ผมชัดเจนครับ ผมไม่เคยด้อยค่าวัคซีนตัวไหน แต่ผลตรวจภูมิขึ้นแค่ 22.6 ก็อยากเล่าความจริงให้เขาดู ว่าผมมีแค่นี้จริง ๆ ฉะนั้นวันนี้เราคงต้องมีวัคซีนอื่น ๆ มาช่วยพยุงได้ไหม ผมขอชี้แจงผ่านรายงานไปถึงแฟนคลับรัฐบาลด้วย เพราะมีการมาไม่สบายใจกันหลาย ๆ คนที่พูดถึง ก็ชัดเจนแบบนี้นะครับ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo