Entertainment

‘เป๊ก สัณณ์ชัย’ เหลือปอดข้างเดียว รีบฉีดโมเดอร์นา เข็ม 2 ที่อเมริกา ตามหมอแนะนำ

หลังจาก “เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล” สามีของนักแสดงสาว “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” เข้ารับการฉีดวัคซีนที่เมืองไทยครบ 2 เข็ม จนได้รับวัคซีนพาสปอร์ต กระทั่งวันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ตัดสินใจเดินทางไปลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยหวังจะไปใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศแบบปกติชนอย่างน้อย 2 เดือน ก่อนเข้ารับการฉีดวัคซีนโมเดอร์นา เข็มที่ 1 ทันที รวมฉีดวัคซีนแล้ว 3 เข็ม

เป๊กสัณณ์ชัย0

ล่าสุด ( 23 ก.ค. ) เจ้าตัวได้เข้ารับการฉีดวัคซีนโมเดอร์นาอีกครั้ง เป็นเข็มที่ 2 รวมฉีดวัคซีนทั้งหมดแล้ว 4 เข็ม เนื่องจากเหลือปอดข้างเดียว เลยจำเป็นต้องรีบฉีดให้ครบโดส ตามคำแนะนำของคุณหมอ งานนี้ “เป๊ก สัณณ์ชัย” ก็ได้โพสต์ภาพขณะเข้ารับวัคซีนที่อเมริกาลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @pegliyah พร้อมกับรีวิวให้ฟังว่า

“ครบ 1 เดือนพอดี จาก Moderna เข็มแรก มาวันนี้ฉีดเข็มที่สอง หลังจากที่ได้ Sinovac จากไทยมาแล้วสองเข็ม มีหลายคนมากที่ถามเข้ามาว่าจาก Sinovac เข็ม 2 มา Moderna มีอาการอะไรมั้ย ส่วนตัวผมเองไม่มีอาการอะไรนะครับ ส่วน Moderna เข็มสองวันนี้รู้สึกอ่อนเพลียนิดหน่อย เดี๋ยวอีก 7 วัน จะรายงานให้ทราบว่า มีผลข้างเคียงอะไรมั้ย เพราะมีหลายคนที่ลงทะเบียนรอฉีดอยู่

ผมเองเหลือปอดอยู่ข้างเดียว เลยจำเป็นต้องรีบมาฉีดให้ครบโดสก่อนตามคำแนะนำของคุณหมอ ส่วนทางอเมริกาเองก็เริ่มเข้มงวดขึ้นอีกครั้ง เนื่องจากมีสายพันธุ์อื่น ๆ เข้ามา ขอให้คนไทยทุกคนปลอดภัยนะครับ ที่เมืองไทยชุมชนไหน รึ หน่วยงานแพทย์ที่ใด ที่ต้องการหมูปิ้งมาเฟีย inbox รึ ไลแอดไปที่ @moopingmafia ได้นะครับ ตอนนี้ @jackfanchan ทยอยส่งให้ตามที่ต่าง ๆ อยู่ตลอดทุกวันครับ”

batch เป๊กสัณณ์ชัย1เป๊ก2เป๊ก3

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Sanchai Engtrakul (@pegliyah)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo