Entertainment

หมอถูกเชิญออกแล้ว! ‘เต๋า ทีวีพูล’ เมาท์ลอย ๆ หลัง ‘ณวัฒน์’ ถูกไล่ออกจากรพ.

คืบหน้า ณวัฒน์ อิสรไกรศีล หลังถูกหมอโรงพยาบาลดังโทรมาบอกให้ย้ายออกภายใน 24 ชั่วโมง ล่าสุด เต๋า ทีวีพูล โพสต์ลอย ๆ คุณหมอท่านนั้นถูกเชิญออกแล้ว

จากกรณีที่เจ้าพ่อเวทีนางงามอย่าง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ออกมาไลฟ์เดือดผ่านทาง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil  หลังได้รับสายจากหมอคนหนึ่ง โทร.มาบอกให้ย้ายออกจากโรงพยาบาลโดยด่วนที่สุด ทั้งที่ตามกำหนดการจะต้องอยู่รักษาจนถึงวันที่ 29 กรกฎาคม

ณวัฒน์-อิสรไกรศีล

คืบหน้า ณวัฒน์ อิสรไกรศีล หมอถูกเชิญออกแล้ว

โดย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พูดทั้งน้ำตาว่า “การรักษาเนี่ย รอดตายก็กู รอดตายก็ชีวิตเรา อยู่ ๆ อีบ้านี่ก็โทร.มาบอกให้ไปวันนี้ ถามมันว่าจะไปยังไง ยายังไม่ครบโดส ฉีดยังไม่ครบ มันบอกว่าไปได้ แล้วไม่เคยมาคุยกับกูเลย มึงเป็นใคร มึงโทร.มาหัวเตียง ก็ต้องรับ ถามว่าจะให้ไปตอนไหน ตกใจ เพราะมันมีแพลนถึงวันที่ 29 (ก.ค.) ในการรักษา มันบอกว่ายังไงรู้ไหม เดี๋ยวผมเปลี่ยนให้ใหม่ ไปได้เลย

ใหญ่มาจากไหน ไอ้หมอคนนี้ กูไปดูแล้ว มึงมันเก่งมาก มึงมันเก่งนี่หว่า กูไปเห็นประวัติมึงหมดแล้ว โคตรเก่งเลย แต่คนอย่างมึงโคตรโง่ ขายโง่มา กูโชว์ให้ ขอโทษนะ กูยังต้องเยี่ยวอยู่กับที่ มึงเป็นหมอเฮงซวยแบบไหน มึงทำแบบนี้กับกู มึงกำลังมีความสุขบนความทุกข์ของคนไทย (ร้องไห้) อย่าไปร้องไห้ จำเอาไว้นะ มึงไม่มีวันที่จะลอยนวล มึงต้องชดใช้ ที่มึงเอาความทุกข์มาให้พวกเรา

ณวัฒน์-อิสรไกรศีล

มึงจะมาไล่กูแบบนี้ไม่ได้ ไม่ถูก ตกใจ ถามว่าจะไปตอนไหน จะให้ไปตอนนี้ มันไปได้ยังไง มันบอกว่าได้ แล้วที่บ้านยังสแตนบายห้องออกซิเจนไม่เสร็จ เพราะต้องกลับไปใช้ชีวิตแบบนี้อีกระยะนึง และเมื่อวานเพิ่งเอ็กซเรย์ทั้งหมด ตรวจเลือดทั้งหมด เพื่อจะทำคอนเซาท์ เงินก็เงินกู กูไม่ได้เอาเงินมึง กูไม่ได้เอาเงินของใคร รัฐบาลกูก็ยังไม่ได้รู้เรื่องอะไร กูก็จ่ายของกู เงินกู แต่มึงเป็นรสนิยมไอ้นกหวีด มึงทนฟังกูไลฟ์ไม่ได้ มึงมันหยาบมาก เราใช้สมองนะ ไม่เกี่ยวกับโรงพยาบาล ไม่เกี่ยวกับสถานที่ มันเกี่ยวกับสันดานในเส้นเลือดของคนเราเอง”

ล่าสุด (22 ก.ค.) นักข่าวบันเทิงชื่อดัง เต๋า ทีวีพูล ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @tao_tvpool เผยภาพที่มีข้อความระบุว่า “หมอโรงพยาบาลดังถูกเชิญออก เรียบร้อยเเล้ว จบข่าว” ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นโยงถึงกรณีของ ณวัฒน์ กันเป็นจำนวนมาก ขณะที่ ปลา ปรภัสสร มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2014 ก็ยังเข้ามาคอมเมนต์ปรบมือรัว ๆ

ณวัฒน์-อิสรไกรศีล

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo