Entertainment

เสียงดังที่มีค่า! ผลพวงจาก ‘พี่ติ๊ก’ โพสต์ภาพ ‘ทางม้าลาย’ วันนี้ได้รับการแก้ไขแล้ว

“ทางม้าลาย” พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ โพสต์เมื่อสัปดาห์ก่อน วันนี้ได้รับการแก้ไข ปรับเกาะกลางถนนใหม่ทั้ง 2 ฝั่งแล้ว ขอบคุณหน่วยงานที่ผู้รับผิดชอบ

หลังจากเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน พระเอกหนุ่มตลอดกาลอย่าง “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” ได้ออกมาโพสต์ภาพ “ทางม้าลาย” บนถนนเส้นหนึ่งที่ถูกคั่นกลางด้วยพุ่มไม้ ซึ่งแทบไม่เหลือทางเดินที่จะข้ามไปอีกฝั่งได้ต้องเดินอ้อม

ทางม้าลาย พี่ติ๊ก

ทางม้าลาย พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ โพสต์เมื่อสัปดาห์ก่อน ปรับเกาะกลางถนนใหม่ทั้ง 2 ฝั่ง

ล่าสุด (20 ก.ค.) ก็มีชาวเน็ตออกมาอัปเดต “ทางม้าลาย” ได้รับการแก้ไขแล้ว “ผลพวงจากที่พี่ติ๊กลงทวิตไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ล่าสุดตอนนี้เค้าปรับเกาะกลางถนนใหม่ทั้ง 2 ฝั่งแล้วค่ะ พี่ที่ทำงานที่เดินทางเข้ามาทำงานในออฟฟิศเพิ่งถ่ายรูปอัพเดทมาให้ดูวันนี้เลยค่ะ จากใจคนทำงานแถวนี้ ขอขอบคุณพี่ติ๊กมาก ๆ เลยนะคะ จากนี้จะได้ข้ามถนนแยกนี้ได้อย่างสบายใจมากขึ้นค่ะ”

ทางม้าลาย พี่ติ๊ก

ซึ่ง พี่ติ๊ก ก็ได้เข้ามาตอบกลับด้วยว่า “ดีใจแทนนะคะ และต้องขอขอบคุณทางผู้รับผิดชอบด้วยค่ะ และก็ขอเป็นกำลังใจให้จนท.ทำให้เสร็จในเร็ววัน เพราะแบบนี้ก็น่าจะยังสัญจรลำบากอยู่ทั้งคนเดินและวีลแชร์นะคะ” และ “#ระบบสาธารณะจะสะท้อนถึงคุณภาพชีวิตของคนในบ้านเมืองนั้น รวมทั้ง การรับผิดชอบอย่างซื่อสัตย์ในหน้าที่นั่นคือความสง่างามของผู้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยค่ะ”

ทางม้าลาย พี่ติ๊ก

ทางม้าลาย พี่ติ๊ก

ทางม้าลาย พี่ติ๊ก

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo