Entertainment

นางเอกตัวท็อปช่อง 7 นำทีมคนบันเทิงฟาด! หลัง สนธิญา ยื่นสอบดาราวิจารณ์รัฐปมโควิด

“ฐิสา วริฏฐิสา” นำทีมคนบันเทิงร่วมแสดงความคิดเห็น หลัง สนธิญา ยื่นสอบ ดาราวิจารณ์รัฐปมโควิด

จากกรณี “นายสนธิญา สวัสดี” ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร และอดีตผู้สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้เข้ายื่นหนังสือถึงผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กรณีตรวจสอบพฤติกรรม 20 ดารา-คนดัง วิจารณ์รัฐปมโควิด อ้างไม่ตรงกับความเป็นจริง ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดต่อ พ.ร.บ.คอม พ.ร.ก. ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.โรคติดต่อฯ โดย นายสนธิญา ยืนยันว่า แสดงความเห็นเป็นเรื่องที่คนไทยสามารถทำได้ แต่ต้องอยู่ภายใต้กรอบความถูกต้องและคำนึงถึงความเป็นจริงรวมถึงข้อกฎหมายด้วย

ดาราวิจารณ์รัฐปมโควิด

คนบันเทิงฟาด! ดาราวิจารณ์รัฐปมโควิด ถูกยื่นหนังสือตรวจสอบพฤติกรรม

ล่าสุด (21 ก.ค.) อินสตาแกรมของ “ไทยรัฐ” ได้โพสต์รายงานข่าวดังกล่าว ปรากฏว่ามีเหล่าคนบันเทิงจำนวนไม่น้อยเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น อาทิ นางเอกสาวชื่อดัง “ฐิสา วริฏฐิสา” ที่คอมเมนต์ว่า “งงมากค่ะ แสดงว่าทุกวันนี้ท่านอยู่แต่ในโซเชียลหรือโลกออนไลน์เหรอคะ ถึงว่าทำไมปัญหาที่เกิดขึ้นต่าง ๆ ไม่ได้รับการแก้ไขสักที แล้วความจริงคือประชาชนทุกคนมีสิทธิ์ที่จะวิจารณ์การทำงานของรัฐบาลนะคะ ถ้าท่านมีเวลาว่างมาเช็ค ig หรือ twitter รบกวนท่านสละเวลานี้ไปช่วยแก้ไขปัญหาในตอนนี้ทีเถอะค่ะ”

ดาราวิจารณ์รัฐปมโควิด

ขณะที่ อ๋อม สกาวใจ” ก็คอมเมนต์ว่า “เห้ย!!!เผด็จการไปมั้ย!!! เอาภาษีของพวกเรา ไปใช้ทำอะไร ก็ถามไม่ได้เหรอคะ!!!!!” ทางด้าน “ดีเจภูมิ” ก็บอกว่า “ปิดหูปิดตา ประชาชนไม่ได้แล้วเพราะทุกวันนี้มีสื่อออนไลน์ไม่เหมือนสมัยก่อนที่คุมสื่อใหญ่ได้.. เลยทำอะไรแทน.. ปิดปากเราแทน” ส่วน “เชียร์ ทิฆัมพร” เข้ามาแนะว่า “เอาเวลาไปแก้ปัญหาที่มันวิกฤติอยู่ตอนนี้เถอะค่ะ” และ “พีท ทองเจือ” ที่บอกว่า “#ดักดาน #freedomofspeech คือสิทธิ์อย่างแรกที่มนุษย์ต้องมี”

ดาราวิจารณ์รัฐปมโควิด ดาราวิจารณ์รัฐปมโควิด ดาราวิจารณ์รัฐปมโควิด ดาราวิจารณ์รัฐปมโควิด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo