Entertainment

โพสต์นี้มีซึ้ง ‘มดดำ คชาภา’ อวยพรวันเกิด ‘หนุ่ม กรรชัย’ งานนี้เสื้อคู่ก็มา!

เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนซี้สุด ๆ อีกคู่หนึ่งเลยทีเดียว สำหรับ มดดำ-คชาภา ตันเจริญ และ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรชื่อดัง ที่อาจจะได้เห็นว่าทั้งคู่ชอบแกงกันบ่อย ๆ อยู่ในจอ แต่ก็เป็นคู่ซี้ที่ทำงานร่วมกันมาอย่างกันยาวนานจริง ๆ รู้ใจกันสุด ๆ

ปกมดดำ2

ล่าสุด (18 ก.ค.) มดดำ ก็ได้ออกมาโพสต์อวยพรวันเกิด หนุ่ม บนอินสตาแกรมส่วนตัว @moddamkachapa เป็นคำอวยพรทั้งซึ้ง ทั้งตรงสุด ๆ พร้อมเผยรูปคู่ ที่ใส่ชุดคู่กันอีกด้วย “สุขสันต์วันเกิด @kanchai ขอให้มีแต่ความสุข อายุเยอะขึ้นแล้วขอให้หน้าเด็ก อมตะตลอดไป ไม่น่าจะเจ็บ เพราะคนอย่าง กรรชัย ตายยาก ไม่น่าจะจน เพราะเงินที่มีพออีกนานละ วันเกิด ลดความอำมหิตมีเมตตา บ้างนะ

มดดำ1 1

ขอให้พี่นึกอะไร ทำอะไรให้สำเร็จ ทุกอย่าง ทุกประการ ขอให้ชนะต่ออุปสรรคปัญหาทุกอย่าง แต่เธอเก่ง อยู่แล้วแต่อย่าแว้งกัดกันเอง ทำอะไรให้พบเจอแต่ความสุข ทุกอย่างนะ happy birthday @kanchai ไม่ เจ็บ ไม่จน ไม่รีบป่วย ไม่รีบตายนะ กรรชัย อยู่เป็นพี่เป็นน้องกันไปตลอดชีวิตนะ รัก กรรชัยเสมอ ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิต ที่มีวันนี้กันมา ขอบคุณมากนะพี้ ส่วนพรมเสือจากอินเดีย พี่ไม่ต้องเอาหรอก ขอเอาไปให้คนอื่นก่อน มันขนส่งมายาก พี่เอาไปไม่ได้ใช้ รักกรรชัยนะ”

มดดำ

มดดำ2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo