Entertainment

พูดในฐานะประชาชน! นุ้ย เชิญยิ้ม ฉะรัฐบาลยับ ถ้าฉีดวัคซีนเร็วคงไม่ตายมากขนาดนี้

ยอดพุ่งไม่หยุดแล้วจริง ๆ สำหรับยอดผู้ติดเชื้อโควิดและยอดผู้เสียชีวิตล่าสุดในวันนี้ (17 ก.ค.) ที่มียอดผู้ติดเชื้อสูงถึง 10,082 คน และมียอดผู้เสียชีวิต 141 คน เรียกได้ว่าหนักหน่วงจริง ๆ งานนี้นักแสดงตลกชื่อดัง นุ้ย เชิญยิ้ม ถึงกับทนไม่ไหว ขอออกมาแสดงความคิดเห็นถึงการทำงานต่าง ๆ ของรัฐบาลในมุมของประชาชนด้วยเช่นกัน

ปกนุ้ย1

โดย นุ้ย ได้โพสต์ภาพยอดสถิติผู้ติดเชื้อและยอดผู้เสียชีวิต บนอินสตาแกรมส่วนตัว @nui_chernyim พร้อมระบุข้อความว่า “ทุกคนมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นถ้าทำดีโอเคแล้วเราก็พร้อมชื่นชม แต่ถ้าเรารู้สึกว่ามันยังขาดตกบกพร่อง เราควรมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นครับ หลายๆ ท่านที่ออกมาพูดเพราะอยากเห็นอะไรที่เปลี่ยนแปลงในสถานการณ์ที่วิกฤตแบบนี้”

นุ้ย4

และยังระบุแคปชั่นเพิ่มเติมอีกด้วยว่า “ถ้าฉีดวัคซีนเร็ว คงไม่ตายมากขนาดนี้และจะไม่รุนแรงขนาดนี้ สุมหัวคิด – ท่าน”ประกาศไม่ยอมแพ้” ในวันที่ทุกอย่างสายเกินไป “ท่าน” ไม่ยอมแพ้ แต่ไม่แอ่นอกรับผิดชอบ ยอมรับเถอะว่าทุกอย่างมันช้าไปหมด.. ผมพูดในฐานะประชาชนครับไม่ใช่นักแสดงหรือศิลปินหรืออะไรใดๆทั้งนั้น (ด้วยความเคารพครับท่าน)” ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตก็ได้เข้ามาคอมเมนต์อย่างถล่มทลาย มีหลายหลายความคิดเห็นเลยทีเดียว

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย NUI CHERNYIM (@nui_chernyim)

นุ้ย

นุ้ย1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo