Entertainment

เปิดอาณาจักร ‘เบิร์ด ธงไชย’ กว่า 100 ไร่ ที่จ.เชียงราย หลังย่องเงียบกลับ ทำชาวบ้านผวา

จากกรณีนักร้องซุป’ตาร์ชื่อดัง “เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์” เดินทางกลับบ้านไร่อุดมสุข ภายในหมู่บ้านป่าจั่น ต.เวียงกาหลง อ.เวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงราย เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา พร้อมด้วยผู้จัดการส่วนตัวและคณะรวม 4 คน แต่ไม่ได้แจ้งให้ทางผู้ใหญ่บ้านทราบ อีกทั้งยังติดต่อไม่ได้ จนทำเอาชาวบ้านในพื้นที่ต่างผวา เพราะมาจากพื้นที่สีแดงเข้มอย่างกรุงเทพมหานคร

14 เบิร์ด ธงไชย1

ล่าสุด (14 ก.ค.) เพจเฟซบุ๊ก Bird Thongchai Fans Page : ClubBIRD ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวแล้ว โดยระบุว่า “สวัสดีเชียงราย พี่เบิร์ด กลับบ้านที่เชียงราย เดินทางด้วยรถส่วนตัวครับ ทั้งนี้ ได้ลงทะเบียนผ่าน Application ของจังหวัด และส่งเอกสารให้ทางพื้นที่เรียบร้อยแล้ว ไทม์ไลน์คืออยู่บ้านครับ และปฎิบัติตามขั้นตอนของจังหวัดอย่างถูกต้อง ใครจะเดินทางไปที่ใด สามารถตรวจสอบข้อกำหนดของจังหวัดได้ที่ http://www.moicovid.com/ข้อมูลสำคัญ-จังหวัด/

สำหรับ บ้านไร่อุดมสุข มีขนาดกว่า 100 ไร่ ประกอบไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ และการเกษตรแบบผสมผสาน ตามแนวพระราชดำริเศรษฐกิจพอเพียง แบ่งเป็นทั้งปลูกข้าว ปลูกเห็ดและพืชผัก ซึ่ง พี่เบิร์ด ออกแบบร่วมกับพี่ชายที่เป็นสถาปนิก

ภาพจากคลิป มาดูกันว่า เบิร์ด ธงไชย จะชวนพี่ชายแท้ๆ มาทำอะไรที่บ้านไร่อุดมสุข | ไฟจากฟ้า EP.4

14 เบิร์ด ธงไชย2

14 เบิร์ด ธงไชย3

14 เบิร์ด ธงไชย4

14 เบิร์ด ธงไชย5

14 เบิร์ด ธงไชย6

14 เบิร์ด ธงไชย7

14 เบิร์ด ธงไชย8

14 เบิร์ด ธงไชย9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo