Entertainment

งานเข้า! ญาญ่า อุรัสยา อยู่ ๆ ก็โดนหางเลข หลังคอมเมนต์ให้กำลังใจ แต้ว ณฐพร

อยู่ ๆ ก็โดนหางเลขเต็ม ๆ สำหรับซุป’ตาร์สาว “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” ที่เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจนางเอกสาวร่วมช่องอย่าง “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” ที่ล่าสุด (15 ก.ค.) ได้ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 หลังใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ และต้องกักตัวมาแล้วหลายครั้ง ท่ามกลางกระแสดราม่าได้ตรวจโควิด ทั้งที่คนทั่วไปถูก รพ. ปฏิเสธ อีกทั้งยังถูกโยงไปถึงดราม่ากักตัวทิพย์ครั้งก่อนด้วย

8 ญาญ่า9

ทั้งนี้ สาวญาญ่า ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ สาวแต้ว ไว้ว่า “Speedy recovery na ka p taew” ก่อนจะเกิดสงครามสาดน้ำลายระหว่างชาวเน็ตและแฟนคลับของซุป’ตาร์สาว ว่าด้วยเรื่องของการออกมา call out เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนในช่วงวิกฤติโควิด-19

8 ญาญ่า2

โดยความคิดเห็นบางส่วนบอกว่า “ดาราไทย วงการบันเทิงอะเนอะ คนธรรมดาตายติดโควิด ไม่มีไรไร้ค่ารอเตียง รอความตายแต่กะดาราด้วยกันที่ทำคนอื่นเดือดร้อนไปด้วยกับให้กำลังใจ” , “เริ่ดค่ะ ดารามีชื่อเสียงเพราะเรา แต่พอเราเดือดร้อนเลือกที่จะเงียบเสียง วงการบันเทิงอะเนอะ กลัวเสียผลประโยชน์” , “สำหรับดาราบางคนอาจจะคิดว่าเขาไม่จำเป็นต้องออกมา call out ก็ได้ แต่ที่ประชาชนอยากให้ออกมาเพราะดารามีเสียงที่ดังกว่า”

8 ญาญ่า3 8 ญาญ่า4 8 ญาญ่า7

ขณะที่ฝั่งของแฟนคลับก็บอกว่า “แล้วเป็นอะไรที่ต้องอยากให้ดาราออกมาคอลเอาท์ ถ้าดาราศิลปินรวมตัวออกมาคอลเอาท์แล้วประเทศมันจะดีขึ้นเหรอ งง ? มีนายกหน้า_านก็รู้กันอยู่ ญาญ่าเค้าช่วยเหลือคนมาเท่าไรแล้ว ไอคนบอกแค่บริจาคเศษเงินมันไม่เท่าไรหรอก อ้อแล้วคนว่าแบบนี้มีปัญญาบริจาคเป็นล้านเหมือนเค้ามั้ย นี่ไม่ใช่ติ่งญาญ่านะ ด่าทุกวันเหมือนกัน ไล่มันออกทุกวันเหมือนกัน แต่ไม่เคยไปตามด่าศิลปินดาราในไอจีส่วนตัวของเค้าหรอกนะ สิทธิ์ใครจะออกมาพูดก็เรื่องของเค้า”

“ไม่เห็นด้วยกับการบังคับคนออกม าcall out นะครับ มันเป็นสิทธิ์ของเขา แนะนำให้ถาม ว่าดาราท่านนั้นเห็นสิ่งผิดปกติที่เกิดขึ้นจากการกระทำของรัฐบาลและส่งผลต่อ ปชช ที่เขาสนับสนุนพวกคุณไหม “ถ้าเขาเงียบ ก็แปลว่าเขาไม่เห็นหรือเห็นแต่เขาเพียงแค่ไม่พูด” ก็ปล่อยพวกเขาไปครับ เราก็ใช้สิทธิ์ของเราในการที่จะไม้สนันสนุนพวกเขาแค่นั้นแหละ และถ้าอยากให้มันมีอิมแพ็คก็แค่บอกต่อๆกัน ให้คนที่เห็นร่วมกันกับเรา เท่านั้นพอ อย่าไปบังคับเขา”

“รักญ่าที่สุดค่ะ ญ่าทำดีและถูกต้องที่สุดแล้วค่ะเราช่วยได้เท่าที่เราทำได้ค่ะ ส่วนคนที่ออกมาเรียกร้อง 100 คน 1000 คน เราไม่สามารถไปทำตามใจใครและถูกใจใครได้ทุกคนหรอกค่ะ ขอบอกประชาธิปไตย คือเราอย่าไปละเมิดสิทธิส่วนบุคคลหรือบังคับใคร เพื่อที่จะให้เขามาสนองความต้องการของตัวเอง รู้ว่าเดือดร้อนและลำบากกัน มีเหตุผลกันบ้างอย่าเอาแต่ใจตัวเอง”

8 ญาญ่า5 8 ญาญ่า6 8 ญาญ่า1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo