Entertainment

แชร์ว่อน! รพ. แจงเหตุ แต้ว ได้ตรวจโควิด – แก้ไขไทม์ไลน์ตกหล่น ทำ Home Isolation

จากกรณีนางเอกสาวเจ้าแม่นาคี “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 ก่อนถูกชาวเน็ตตั้งคำถามถึงการได้รับการตรวจหาเชื้อของเธอ เนื่องจากมีหลายคนต้องการเข้ารับการตรวจที่โรงพยาบาลเดียวกับ สาวแต้ว แต่กลับถูกปฏิเสธ

5 รพ. แจงเหตุ แต้ว ได้ตรวจโควิด3

ล่าสุด (16 ก.ค.) โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพข้อความของชาวเน็ตที่ส่งข้อความไปถามทางโรงพยาบาลเกี่ยวกับประเด้นดังกล่าว ซึ่งทางรพ.ก็ได้ตอบกลับมาว่า “ทาง รพ. มีการจำกัดการตรวจในแต่ละวัน (ตรวจเฉพาะที่มีอาการ โดยแพทย์จะเป็นผู้พิจารณาว่าควร swab หรือไม่) กรณีไม่มีอาการแต่มีความเสี่ยง รพ. จะมีการจัดคิวและ นัดหมายล่วงหน้าสำหรับท่านที่ติดต่อขอเข้ารับการตรวจ”

5 รพ. แจงเหตุ แต้ว ได้ตรวจโควิด2

ขณะที่ช่วงเช้าของวันนี้ (16 ก.ค.) สาวแต้ว ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @taewaew_natapohn แจ้งแก้ไขไทม์ไลน์ย้อนหลัง เนื่องจากมีการตกหล่น โดยเธอบอกว่า ไม่ได้มีเจตนาปกปิดแต่อย่างใดในวันที่ 6 และ 8 กรกฎาคม เพิ่มเติม

พร้อมกันนี้ สาวแต้ว ยังเผยว่า “ในเบื้องต้นจากการปรึกษาแพทย์ แต้วสามารถทำการ Home Isolation ได้เองเพราะยังไม่มีอาการใด ๆ บ่งชี้แน่ชัด และเพื่อเก็บสิทธิ์ในการเข้ารักษาให้กับผู้ที่มีอาการหนักและมีความต้องการเตียงมากกว่าแต้วค่ะ

ทั้งนี้แต้วต้องขออภัยหากไทม์ไลน์ข้างต้น สร้างความเดือดร้อน หรือกังวลใจให้กับผู้ประกอบการหรือท่านใด แต้วขอเป็นกำลังใจให้กับทุกท่านที่กำลังประสบวิกฤตเดียวกันนี้ ทั้งผู้ที่มีความเสี่ยงแต่ยังไม่สามารถหาที่ตรวจได้ และหรือผู้ที่ติดแล้วและยังหาเตียงไม่ได้ด้วยเช่นกัน ขอให้ทุกท่านรอดพ้นจากสถานการณ์นี้ไปให้ได้ด้วยกันอย่างปลอดภัยนะคะ”

5 รพ. แจงเหตุ แต้ว ได้ตรวจโควิด1

5 รพ. แจงเหตุ แต้ว ได้ตรวจโควิด4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo