Entertainment

กักตัวทันที! ‘ทาทา’ พาลูกชาย ‘น้องเร’ ตรวจโควิดด่วน หลังใกล้ชิดแม่บ้านติดเชื้อ

หลังทราบข่าวแม่บ้านติดเชื้อโควิด-19 คุณแม่สายสตรองอย่างนักร้องสาวคนดัง ทาทา ยัง จึงได้พาลูกชาย น้องเร เข้าตรวจหาเชื้อในทันที พร้อมแจ้งผลตรวจให้แฟน ๆ ที่เป็นห่วงได้ทราบผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @tataamitayoung พร้อมประกาศทำตามมาตราการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด โดยการกักตัว 14 วัน เพื่อเป็นการรับผิดชอบต่อสังคม โดยเจ้าตัวได้โพสต์ชี้แจง ดังนี้

450 1

“เนื่องจากเมื่อวานนี้ (13-7-21) ทาและเรได้มีการใกล้ชิดกับผู้ป่วยที่พบว่าตัวเองติดโควิดในวันนี้ ( แม่บ้านที่บ้าน ) ก่อนหน้านี้ไม่ได้มีการพบกัน ( เป็นเวลาประมาณหนึ่งอาทิตย์ ) เพราะทาอยู่คอนโด ส่วนเรอยู่กับคุณพ่อค่ะ

ทั้งนี้ ทา เร คนที่อยู่บ้านทา รวมถึงคุณหมอ และครอบครัวของคุณหมอ ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ วันนี้ ( 14-7-21 ) ช่วงบ่าย พวกเราได้ไปตรวจหาเชื้อโดยการตรวจทั้ง Rapid Antigen และ PCR Swab Test ผลตรวจ Rapid Antigen ของ ทา เร คุณหมอ และคนที่ใกล้ชิดคนอื่น ๆ ที่ตรวจวันนี้ ผลออกมาเป็น Negative ( หรือเป็นลบ ไม่พบเชื้อ )

อย่างไรก็ตาม เราจะรอผล PCR Swab Test แล้วแจ้งให้ทุกคนทราบอีกทีนะคะ ตอนนี้ ทากับเร รวมถึงคนอื่น ๆ ได้กักตัวอยู่ที่บ้านเรียบร้อย และจะปฏิบัติตามมาตรการกักตัว 14 วัน เพื่อความปลอดภัยของพวกเราเองและสังคม เราจะตรวจเพื่อหาเชื้ออีกครั้งนับจากนี้อีก 7 วัน ( วันที่ 21-7-21 ) และตรวจอีกทีเมื่อครบ 14 วัน ( วันที่ 28-7-21 ) เพื่อความมั่นใจและความปลอดภัยของครอบครัวและสังคม มีอะไรทาจะอัปเดตให้ทราบเพิ่มเติมนะคะ”

batch 451 batch 452 batch 453

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo