Entertainment

‘โอ๋ ภัคจีรา’ ลั่น! เป็นความซวย ป่วยไม่ทราบสาเหตุ ถึงขั้นพูดไม่ได้

สวยเซี๊ยะไม่มีแผ่วจริง ๆ สำหรับ “โอ๋ ภัคจีรา วรรณสุทธิ์” นักแสดงสาวมากความสามารถที่อยู่คู่วงการบันเทิงไทยมาอย่างยาวนาน ช่วงหลังมานี้เจ้าตัวก็ได้หันมาดูแลรูปร่าง ลดน้ำหนักจนกลับมาหุ่นเป๊ะปัง ผอมเพรียวจนหลายคนทักว่าสวยแซ่บขึ้นมาก กลับมาทวงบังลังก์เซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ได้อย่างสมศักดิ์ศรี

940 1

ล่าสุด โอ๋ ภัคจีรา ได้เปิดใจผ่านรายการ แฉ เกี่ยวกับเรื่องอาการป่วยด้วย โรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ที่เจ้าตัวเองก็ไม่ทราบว่าสาเหตุเกิดจากอะไร ทำไมถึงเป็นโรคนี้ เหมือนเป็นเพราะความซวย แถมยังส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตถึงขั้นเคยพูดไม่ได้มาแล้ว

“อาการเริ่มค่อย ๆ อ่อนแรงไปแบบไม่รู้ตัว เริ่มจากตามองไม่ค่อยเห็น จากนั้นเกิดอาการกดไหลย้อน พะอืดพะอม จนแสบคอ สุดท้ายเกิดอาการพูดไม่ได้ในเวลากลางคืน จึงไปตรวจกับคุณหมออีกทีปรากฏว่าเป็น กล้ามเนื้ออ่อนแรง เกิดจากสารสื่อประสาททำงานผิดปกติ”

“วิธีรักษา คือ ให้กินยาที่ทำให้ร่างกายทำงานได้ปกติ และยากดภูมิ ส่วนอีกหนึ่งวิธี คือ ต้องผ่าตัดเอาต่อมไทมัสออก โดยวิธีการผ่าบริเวณหน้าอกลงมา และเกิดรอยแผลเป็น แต่ด้วยความเป็นผู้หญิงจึงห่วงสวย เลยตัดสินใจพึ่งแพทย์ทางเลือกแต่ก็ไม่ดีขึ้น กระทั่งต้องไปผ่าต่อมไทมัส จึงทำให้อาการดีขึ้นเรื่อย ๆ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo