Entertainment

‘ใบเตย’ ใส่อินเนอร์จัดเต็ม ลิปซิงก์เพลง ‘นะจ๊ะพ่อมึxสิ’ ไม่ทันข้ามวันคนดูทะลุ 2 ล้าน

จากวลี “นะจ๊ะ” ที่กลายมาเป็นกระแสร้อนในโลกโซเชียล โดยวลีดังกล่าวเป็นการหยิบเอาคำพูดระหว่างการแถลงข่าวที่ทำเนียบรัฐบาลของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ระหว่างให้สัมภาษณ์ประเด็นวิกฤติโควิด-19 พร้อมกับเหล่ารัฐมนตรีและบุคลากรทางการแพทย์ ที่หัวเราะรับอย่างอารมณ์ดี ทำให้ประชาชนหลายคนรู้สึกไม่พอใจที่ผู้นำยังอารมณ์ดีได้ ทั้ง ๆ ที่มีการระบาดใหญ่อีกระลอก ในขณะที่ผู้ติดเชื้อ และเสียชีวิตพุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ ประชาชนได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจมากมาย จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

239

ล่าสุด ( 14 ก.ค. ) คุณแม่สายแซ่บเจ้าของฉายา สั้นเสมอหู อย่างนักร้องสาว “ใบเตย สุธีวัน” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” ก็ได้หยิบเพลง “นะจ๊ะพ่อมึxสิ” ของ “พร จันทพร” และ “จุ๊บแจง เจนจิรา” มาอัดคลิปลิปซิงก์ ขณะกำลังอุ้ม น้องเวทย์มน ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน พร้อมโพสต์ลงบนบัญชีแอปพลิเคชั่น TikTok

งานนี้ คุณแม่ใบเตย ใส่อินเนอร์จัดเต็ม แถมยังลิปซิงก์ได้เป๊ะมากอย่างกับเจ้าของเพลงมาเอง นอกจากอินเนอร์แม่จะปังมากแล้ว แฟน ๆ หลายคนก็เข้ามาเอ็นดูในความน่ารักน่าชังของ น้องเวทย์มน กันเป็นแถว พากันกระหน่ำกดไลก์กดแชร์สนั่นโซเชียล ยังไม่ทันข้ามวันยอดวิวทะลุ 2 ล้านเข้าไปแล้ว!

@bitoeyrsiam##น๊ะจ๊ะพ่อมึงสิ♬ นะจ๊ะ – พร จันทพร🚫🐰

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo