Entertainment

คุมเชื้อได้แล้ว! อัพเดทอาการ ณวัฒน์ เจอเดลต้าเชื้อแรง สู้อย่างเต็มที่ ลุ้นผ่านวิกฤติ

หลังจากพิธีกรชื่อดัง-ผู้จัดประกวดเวทีนางงาม “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ที่ติดเชื้อโควิด-19 และกำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ได้ออกมาโพสต์อัพเดทอาการของตัวเอง เมื่อช่วงสายของวันที่ 13 ก.ค. โดยบอกว่า ยังอยู่ในห้องออกซิเจนแรงดัน 24 ชั่วโมงเข้าสู่วันที่ 8 ห้ามขยับจากเตียง เชื้อเป็นเดลตาที่แรงมากใช้ยาต้านแบบฉีดตัวใหม่ ต้องฉีดวันละ 2 ชั่วโมงทางเส้นต่อเนื่องทุกวัน ยังอยู่ระหว่างทางการต่อสู้ ขอบคุณทุกกำลังใจ

250 1

ก่อนที่ “น้ำ-พัชรพร จันทรประดิษฐ์” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ได้ออกมาไลฟ์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil อัพเดทอาการป่วยของ ณวัฒน์ ระบุว่า “ณวัฒน์ ได้รับเชื้อไวรัสโควิดชนิดร้ายแรง แต่ตอนนี้สามารถควบคุมได้แล้ว แพทย์ให้รอดูอาการอีก 5 วัน หากดีขึ้น จะอนุญาตให้กลับบ้านได้ ฝากรอติดตาม รับรองว่างานนี้เซอร์ไพรส์แน่นอน ขอบคุณทุกกำลังที่ส่งตรงถึงพี่วัฒน์ หมอห้ามพูด ห้ามอะไร ให้ใช้ชีวิตอยู่บนเตียง”

5 %E0%B8%93%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%92%E0%B8%99%E0%B9%8C1

ล่าสุด พิธีกรชื่อดัง มดดำ คชาภา ได้รายงานข่าว น้ำ พัชรพร อัพเดตอาการ ณวัฒน์ ผ่านรายการ ข่าวใส่ไข่ เผยว่า เจ้าตัวกำลังสู้อย่างเต็มที่ ตอนนี้ยังต้องใช้ชีวิตบนเตียง แต่สามารถควบคุมเชื้อโรคได้เพราะรู้แล้วว่าอยู่ตรงไหน ทำซีทีแสกนวันเว้นวัน เอกซเรย์ทุกวัน เจาะเลือดทุกวัน ยังให้อ๊อกซิเจนแรงดันสูง

เรื่องค่าใช้จ่าย ณวัฒน์ ออกเองทั้งหมด น่าจะเป็นจำนวนหลายล้าน ไม่ต้องไปทวงกับรัฐบาล ด้านหมอบอกดูอาการ 5 วัน ถ้าดีขึ้นก็จะมีเซอร์ไพรส์เยอะ

ต่อมา ณวัฒน์ ได้เปิดเผยกับทางทีมข่าวว่า รอคอนเฟิร์มความชัวร์ก่อน ถ้าผ่านช่วงนี้ไปอีกสามวัน ก็คงผ่านวิกฤติไปได้ แต่เจ้าตัวยังคงต้องอยู่โรงพยาบาลไปจนถึงสิ้นเดือน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo