Entertainment

‘อาร์ต พศุตม์’ ร้องแทนประชาชน ขอเวลาหายใจ ช่วยพักชำระหนี้สัก 3 เดือนได้ไหม

ออกมาเป็นกระบอกเสียงพูดแทนประชาชนอีกหนึ่งราย สำหรับนักแสดงหนุ่ม “อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม” หลังจากสถานการณ์โควิดกลับมาระบาดหนัก กระทั่งรัฐฯ มีมาตรการคุมเข้มเพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด ส่งผลกระทบต่อรายได้ของประชาชนคนหาเช้ากินค่ำ เรียกได้ว่าเป็นช่วงสถานการณ์ที่ยากลำบากกันสุด ๆ

220

โดย หนุ่มอาร์ต ได้ออกมาเรียกร้องให้มีการให้ช่วยพักการชำระหนี้ต่าง ๆ ทั้งค่ารถ ค่าบ้าน น้ำ-ไฟ รวมถึงภาษีที่ต้องจ่ายในช่วงนี้ออกไปก่อน เพื่อให้ประชาชนได้พักหายใจหายคอ 3 เดือน เนื่องจากสถานการณ์ตอนนี้รายได้ทุกคนล้วนแล้วแต่เป็นศูนย์ ท่ามกลางคนบันเทิง รวมถึงชาวเน็ตที่แห่เข้ามาคอมเมนท์เห็นด้วยเป็นจำนวนมาก

“ประชาชนขอร้องช่วยพักชำระหนี้ช่วงนี้ไปก่อน ค่ารถ , ค่าไฟฟ้า , ค่าบ้าน , ค่าน้ำ , ค่าภาษี สัก 3 เดือน ประชาชนขอเวลาหายใจจะได้มั้ยครับ”

ทั้งนี้ หนุ่มอาร์ต ยังได้ชี้แจงเพิ่มเติมว่า “สถานการ์ณตอนนี้ก็ใกล้เหมือน ล็อคดาว ช่วยล็อคค่าใช้จ่ายให้ประชาชนหน่อยเถอะ ผมขอเป็นกระบอกเสียงแทนประชาชนอีกด้านนึงครับ น่าจะดีมาก ๆๆๆๆ ถ้าช่วยได้ ผมว่าจะดีกว่าเยียวยาอีก ถ้าหยุดต้นควรหยุดดอกเบี้ยด้วย ( ความเห็นส่วนตัว ) เพราะทุกคนตอนนี้ รายรับ เป็น 0

batch 221 1 batch 222 1

 

View this post on Instagram

 

A post shared by art_phasut (@art_phasut98)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo