Entertainment

เสี่ยงสูง! หนุ่ม กรรชัย ขอหายจากหน้าจอ ประกาศกักตัวทันที หลังเจอผู้กำกับติดโควิด

วันที่ 12 กรกฏาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” พิธีกรชื่อดังจากรายการ โหนกระแส ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว หนุ่ม กรรชัย ประกาศกักตัวประมาณ 10 กว่าวัน เพื่อรับผิดชอบต่อสังคม หลังจากเจ้าตัวตกเป็นผู้เสี่ยงสูง เนื่องจากได้ร่วมงานกับผู้กำกับติดเชื้อโควิด-19

120 1

โดยเมื่อวันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตนได้ไปลงเสียงในสตูดิโอแห่งหนึ่งย่านทาวน์อินทาวน์ให้กับหนังโฆษณาตัวหนึ่งที่ตนเป็นพรีเซนเตอร์ วันนั้นตนได้เจอกับผู้กำกับหนังเรื่องนี้ ปรากฏว่าผู้กำกับคนดังกล่าวได้แจ้งมาเมื่อสักครู่ว่าได้รับเชื้อโควิด ดังนั้นตนจึงกลายเป็นผู้เสี่ยงสูง ซึ่งเจ้าตัวได้ทำการเช็คอาการด้วยชุดตรวจเร็วไปแล้ว ไม่พบเชื้อ แต่ก็ต้องกักตัวเพื่อเฝ้าสังเกตอาการตามมาตรการต่อไป

ซึ่ง วันศุกร์ ที่ผ่านมา มีหลายเหตุการณ์ อันดับแรกเลยคือ พระมหาสมปอง มาที่ช่อง 3 และได้ขึ้นมาถ่ายรายการ โหนกระแสแต่เช้า โดยเช็คท่านครั้งแรกไม่เจอเชื้อ แต่คนติดตาม 2 คน ผลเป็นขึ้น 2 ขีด คือได้รับเชื้อโควิด ดังนั้น พระมหาสมปอง ถือเป็นคนเสี่ยงสูง จึงนิมนต์ท่านกลับไป ตนเลยไม่ได้เจอกับท่าน

จากนั้นตนไปอัดเสียงโฆษณาที่สตูดิโอ และได้มีการถอดหน้ากากออกก่อนพากย์เสียง ก่อนจะใส่หน้ากากอนามัยสองชั้น ออกมาจากห้องอัดเสียง เดินไปที่ห้องคอนโทรล มีคนประมาณ 10-12 คน หนึ่งในนั้นคือผู้กำกับรายดังกล่าวนั่งอยู่ด้วย ทุกคนใส่หน้ากากอนามัยรวมถึงผู้กำกับด้วย ตนอยู่ในก้องประมาณ 10-15 นาที ก็กลับบ้าน

กระทั้งวันนี้ประมาณ 4- 5 โมงเย็น ได้รับโทรศัพท์แจ้งว่า หลายวันก่อนผู้กำกับรายดังกล่าวได้ทำงานกับคนติดโควิดจึงได้เดินทางไปตรวจ ผลคือผู้กำกับติดโควิด และได้โทรมาแจ้งกับตนในวันนี้

ตนจึงได้ปรึกษาอาจารย์หมอหลาย ๆ ท่าน แม้จะมีโอกาสติดเชื้อน้อย เพราะป้องกันตัวเองอย่างด แต่ตามมาตรการจำเป็นต้องพักงานชั่วคราว เพื่อสังเกตอาการตัวเองว่าได้รับเชื้อหรือไม่ วันนี้ตนได้สว็อปไปแล้ว ไม่พบเชื้อ ซึ่งวันที่ 14 กรกฎาคม จะไปตรวจ PCR อีกครั้งว่าจะได้รับเชื้อหรือเปล่า จึงขออนุญาตหายจากหน้าจอชั่วคราว ทั้งรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ โหนกระแส และข่าวใส่ไข่ จนถึงวันที่ 22 กรกฎาคม อาจจะได้เจอกันอีกทีในวันที่ 23 กรกฎาคม

 

โพสต์โดย หนุ่ม กรรชัย เมื่อ วันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม 2021

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo