Entertainment

‘ปิ๊ง จิดาภา’ แจงปมเอาถุงครอบหัวน้องหมา โซเชียลผุด #ปิงปิงนาง12 แฉวีรกรรมฉาว

กลายเป็นประเด็นฉาวบนโลกโซเชียล เมื่อทวิตเตอร์ได้ผุดแฮชแท็ก #ปิงปิงนาง12 หลังเพจดังและผู้กำกับหนังได้ออกมาแฉวีรกรรมฉาวของนักแสดงสาวช่องหลากสีท่านหนึ่ง ที่ได้โพสต์คลิปที่เจ้าของน้องหมาพันธ์คอร์กี้ได้ทำโทษน้องด้วยการตีและเอาถุงครอบหัว เนื่องจากน้องฉี่ไม่เป็นที่ และข่วนดาราสาว ในขณะที่ดาราสาวก็กำลังหัวเราะขณะที่ถ่ายคลิปไปด้วย หลายคนจึงพากันออกมาเรียกร้องเกี่ยวกับประเด็นนี้เพราะมองว่าเป็นการทารุณสัตว์

batch 492

นอกจากนี้แฮชแท็กดังกล่าวยังได้มีการแฉวีรกรรมฉาว ทั้งประเด็นที่เคยลงคลิปขณะอยู่บนรถ พร้อมแนบข้อความว่า “หนีด่านแปป จุ๊ ๆ ไม่ใช่เคอฟิวไรนะ เมาทั้งคัน55” รวมถึงประเด็นที่เธอถ่ายรูปเชฟชาวต่างชาติมาแต่งภาพและบอกว่า “แต่งตัวหน่อยอาบัง555 เท่ห์ๆ หน้าอย่างโหด” จนหลายคนมองว่าเป็นการเหยียดเชื้อชาติ ซึ่งโพสต์แฉวีรกรรมก็ได้มีการติดแฮชแท็กชี้เป้าว่าเป็นนักแสดงจากละครพื้นบ้านเรื่อง นาง 12 ทางช่อง 7

batch 493

ล่าสุด นักแสดงสาว ปิ๊ง จิดาภา ได้ออกมาชี้แจงผ่านไอจีสตอรี่ @pingpingg_ เกี่ยวกับประเด็นคลิปทำโทษน้องหมาด้วยการเอาถุงครอบหัวว่า “ขอโทษทุก ๆ คนนะคะ ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีน้า คอร์กี้ตัวนี้เป็นของเพื่อนปิ๊งค่า ละเพื่อนเขาก็รักและเลี้ยงดูเขาเป็นอย่างดีตั้งแต่ตัวเล็ก ๆ เล่นกับมันตลอด มันเป็นหมาที่น่ารัก และซุกชนมาก ไม่ได้มีเจตนาทำร้าย หรือเป็นแบบอย่างที่ไม่ดี ทั้งปิ๊งเองและเพื่อนก็ขอโทษทุก ๆ คนมา ณ ที่นี้ ยอมรับผิดค่ะ

มุมที่ถ่ายและตัดคลิปออกมาอาจจะทำให้ดูเหมือนเราไปทำร้ายมันอย่างรุนแรง และการที่ปิ๊งดันถ่ายอยากเก็บเป็นโมเมนต์หนึ่งกับเพื่อนเล่นกัน ต้องขอโทษด้วยจริง ๆ นะคะส่วนนี้ อาจจะด้วยแคปชั่นสตอรี่ที่ปิ๊งสร้างมาพากย์เอง และการใช้ถุงพลาสติกที่ทำให้ดูรุนแรง แต่เพื่อนบอกว่ามันเป็นถุงพลาสติกที่เอาใส่ขนมที่มันกินประจำ ยืนยันว่ามันเป็นหมาที่น่ารัก แล้วเพื่อนก็เล่นกับมันปกติค่ะ ไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายแต่อย่างใด กราบขอโทษทุกคนด้วยนะคะ”

batch 491

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo