Entertainment

ขวัญ อุษามณี ฟาดหนึ่งแมตช์ ลั่น! ปกป้องและดูแลประเทศนี้ก่อนไหม ทำอะไรให้ปชช.บ้าง

ทำเอานางเอกสาวชื่อดัง “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” ถึงกับหัวร้อนเลยทีเดียว หลังได้เห็นข่าวรัฐเก็บภาษีขายหุ้น รวมถึงข่าวยอดผู้ติดเชื้อโควิด-19 วันที่ 8 ก.ค. ที่พุ่งสูงเพิ่มอีก 7,058 ราย เสียชีวิตเพิ่ม 75 ราย

180

งานนี้ สาวขวัญ จึงไม่รอช้า ขอโพสต์ระบายความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @kwanusa9 ระบุว่า “ทำไมทุกวัน เราไม่เคยได้ยินว่า คุณทำอะไรให้กับประชาชนบ้างเลย ‘ส่งเสริมคุณภาพชีวิตประชาชน และเศรษฐกิจ? มีความทันสมัย? มีประสิทธิภาพ เป็นธรรม’ ไม่เคยอ่านอะไรแล้วสะเทือนใจแบบนี้เลย!!

ส่งเสริมขีดความสามารถในการแข่งขัน? สนับสนุนการเจริญเติบโตอย่างยั่งยืน? เราอยู่ประเทศเดียวกันใช่ไหม ทำไมไม่ช่วยส่งเสริมธุรกิจ หรือส่งเสริมให้คนมีสัมมาอาชีพ หรือองค์ความรู้อะไรที่ส่งเสริมศักยภาพของประชาชนในสถานการณ์ปัจจุบัน หรือเศรษฐกิจ หรือบุคลากรที่เป็นหน้าด่านทำให้ปกป้องและดูแลประเทศนี้ก่อนไหม ทำให้บ้าง!! ปกป้องประชาชนบ้าง!!”

หลังโพสต์ดังกล่าว แฟน ๆ ต่างพากันแห่เข้ามากดไลก์ พร้อมกระหน่ำคอมเมนท์รัว ๆ อาทิเช่น

– ปกติจะเห็นพี่ขวัญช่วยงานเกี่ยวกับข้าราชการ ทหาร ตำรวจ กระทรวงต่าง ๆ เยอะมาก เลยเข้าใจว่าน่าจะสนับสนุนรัฐบาลอยู่บ้าง แต่คราวนี้มันเกินไปจริง ๆ ง่ะ ดีใจที่ออกมา call something นะครับ

– ไม่เสียแรงที่ติดตามมานานค่ะ อยากให้ดารานักแสดงออกมา ออกเสียงบ้าง เพราะถ้าเศรษฐกิจดี พวกคุณก็มีงานมีละครมีคนดู ถ้าพวกคุณไม่ออกมาพูดบ้างถึงแม้มีละครก็ไม่มีคนดูหรอกค่ะ

– เอาแล้วแม่มาแล้วฟาดไปหนึ่งแมต

– เห็นด้วยมากน้องงงงงง เพราะทุกวันนี้​เราว่าทำงานกันเหนื่อยนะแต่คนเอาภาษีเราไปใช้แบบไม่แฟร์เลยยยยย​ take care นะ

batch 181 batch 182

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo