Entertainment

นุ้ย สุจิรา ได้กลับบ้านกอดลูกแล้ว หลังผลตรวจ สมรักษ์ คำสิงห์ รอบที่ 3 ไม่พบเชื้อโควิด

หลังทราบว่าผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 ของอดีตยอดมวยฮีโร่โอลิมปิก “สมรักษ์ คำสิงห์” ครั้งที่ 3 ออกมาเป็นลบ และผลตรวจครั้งแรกที่พบเชื้อเกิดจากความผิดพลาดของห้องแล็บ ล่าสุด (6 ก.ค.) คุณแม่ลูกสอง “นุ้ย สุจิรา” ที่ก่อนหน้านี้ ต้องกักตัวเพราะทำงานใกล้ชิดกับ สมรักษ์ ก็ได้ทำการไปตรวจหาเชื้ออีกครั้งเพื่อความชัวร์

ก่อนจะออกมาโพสต์อินสตาแกรมแจ้งข่าวดีของตัวที่รอดพ้นจากการกักตัวแล้ว โดยระบุว่า “ผลออกเรียบร้อยแล้วค่า กลับบ้านได้ ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจอีกครั้งนะคะ #notdetected #covid_19 #กลับบ้าน”

3 นุ้ย สุจิรา1
3 นุ้ย สุจิรา2

จากนั้น สาวนุ้ย ก็ได้โพสต์คลิปที่ตัวเองกลับบ้านไปเซอร์ไพรส์ลูก ๆ บรรยากาศของบ้านที่กลับมาพร้อมหน้าพร้อมตาอีกครั้ง พร้อมแคปชั่นว่า “บ้านเราแสนสุขใส กลับบ้านเรารักรออยู่ เพียงแต่สิ่งที่คิดกับความจริงที่เป็นไม่เหมือนกัน #นี่แม่ไง #นี่แม่เอง #อ่าว #radaleeraphante #rapeeleeraphante”

3 นุ้ย สุจิรา3

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Nui Sujira (@nuisujiraa)

ทั้งนี้ สมรักษ์ ได้อัดคลิปชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้ว่า “ประกาศ ๆ ผมคุยกับหมอ มันเหลือเชื่อ ไม่น่าเป็นไปได้ เป็นความผิดพลาดของห้องแล็บ พอผมมาโรงพยาบาล และทำการตรวจใหม่ ก็เลยสวนทางกับครั้งแรกมาก ตรวจครั้งที่ 3 หายขาดเลย สรุปว่า ผมไม่ได้ติดเชื้อโควิด-19 หมอบอกว่าให้ใช้ชีวิตปกติได้ ส่วนคนที่พบกับผมไม่จำเป็นต้องกักตัว ใช้ชีวิตปกติได้เลย ทางคุณหมอก็ขอโทษผมมาแล้ว ก็ไม่เป็นไร ผิดพลาดกันได้ครับ”

@user4435573891962♬ เสียงต้นฉบับ – Somluck kamsing

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo