Entertainment

หนูเล็ก ใจสั่น หน้าชา น้ำตากำลังจะไหล เจอมัสแตงเหมือนสามี ผู้หญิงเปิดประตูรถลงมา

ทำเอาสาวอารมณ์ดีอย่าง “หนูเล็ก ภัทรวดี” หรือ “หนูเล็ก ก่าก๊า” ถึงกับบอกว่า 10 กว่าปี เพิ่งเคยรู้สึกใจสั่น มือชา หน้าชา จนเกือบจะร้องไห้ขนาดนี้ โดย หนูเล็ก ได้โพสต์อินสตาแกรม @nulek_gaga เผยคลิปที่เจ้าตัวขับรถออกมารับสุนัขที่ รพ. หน้าหมู่บ้าน ก่อนเจอรถหรูคันหนึ่งเหมือนรถของสามีมาก ๆ เลยเปิดกระจกเรียกหลายครั้ง แต่ไม่ได้ยิน กดแตรรถ 4 ครั้ง ก็ไม่เปิดกระจก เลยตัดสินใจขับเข้าไปใกล้ ๆ ก่อนจะมีผู้หญิงเปิดประตูฝั่งด้านซ้ายลงมา หนูเล็กถึงกับอุทานเสียงหลงด้วยความตกใจ แต่เมื่อประตูฝั่งคนขับเปิดออกมาเจ้าตัวถึงกับหัวเราะลั่น ปรากฏว่าเข้าใจผิด รถคันนี้ไม่ใช่ของสามีตัวเอง

1 หนูเล็ก2

ทั้งนี้ หนูเล็ก เขียนแคปชั่น พร้อมแท็กไปหาสามีว่า “หนูเล็กออกไปรับหมาที่ รพ. หน้าหมู่บ้าน เจอมัสแตงสีแดงของไออ้วน กำลังมาจอด เลยเปิดกระจกเรียกหลายครั้ง แต่ไม่ได้ยินเลยกดแตรรถ 4 ครั้ง ก็ไม่เปิดกระจก เลยตัดสินใจจะถ่ายคลิปขำ ๆ ลงสตอรี่

10 กว่าปี เพิ่งรู้สึกใจสั่น ใจเต้นแรงมาก มือชา หน้าชา ไปหมด น้ำตากำลังจะไหล เมื่อเห็นภาพแบบนี้ ถ้าเป็นคุณ คุณจะเป็นยังไง ขอถามหน่อยยยย”

1 หนูเล็ก3

1 หนูเล็ก1

ซึ่งก็มีเพื่อน ๆ ในวงการ รวมทั้งแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น อาทิ บุ๋ม ปนัดดา ที่บอกว่า “อ้วนเกือบไปแล้ว” , วิกกี้ สุนิสา ก็บอกว่า “ตกใจไปด้วยเลย” ขณะที่แฟนเจ้าของรถก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “เป็นหนูเองค่ะ กับแฟน พาน้องแมวมาฉีดยา” ซึ่ง หนูเล็ก ก็ตอบว่า “ใช่แล้ววววววววว ขอโทษด้วยนะค่าาาาาา พี่จำเลขป้ายแดงไม่ได้555555 เหมือนทุกอย่างซื้อร้านเดียวกันซะดวย5555555 ฝากขอโทษแฟนด้วยน่าาาาาา”

1 หนูเล็ก4

1 หนูเล็ก5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo