Entertainment

แพท สืบมาแล้ว! เหตุคนดังโพสต์ แนะ ณวัฒน์ เคลียร์ไทม์ไลน์รู้ผล โก๊ะตี๋ คลาดเคลื่อน

กลายเป็นมหากาพย์ดราม่า สำหรับกรณี แทค ภรัณยู , ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ และ ดีเจบุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ พร้อมใจกันออกมาโพสต์ฟาดแรงถึงบุคคลที่ไร้จิตสำนึก หลังรู้ตัวว่าอยู่ในกลุ่มเสี่ยง แต่ไม่ยอมกักตัว ทำเดือดร้อนทั้งวงการบันเทิง ซึ่งต่อมา ณวัฒน์ อิสรไกรศีล โพสต์ถามกลับว่าหมายถึงตนหรือไม่ พร้อมทั้งฝากว่าอย่าแค่ด่าเอาสนุกต้องมีหลักฐานด้วย ให้โอกาสเคลียร์ก่อนที่จะใช้กระบวนการทางกฎหมายปกป้องตัวเอง เพราะตนไม่ชอบคนนิสัยหน้าไหว้หลังหลอก

15 แพท ณวัฒน์1

ล่าสุด (5 ก.ค.) แพท ณปภา ได้มีการแจงถึงที่มาที่ไป สาเหตุที่คนในวงการโพสต์ข้อความดังกล่าวออกมา ผ่านทางรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง ทางช่อง ไทยรัฐทีวี โดย แพท เผยว่า “ขออนุญาต พี่ณวัฒน์ อย่าฟ้องน้องนะ น้องอ่านตามข่าว”

จากนั้น แพท เริ่มต้นเล่าด้วยการอ้างไทม์ไลน์ของ โก๊ะตี๋ ที่ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน โดยรู้ผลเมื่อช่วงเที่ยง ย้อนไป 23 มิถุนายน โก๊ะตี๋ ไปตรวจหาเชื้อ 24 มิถุนายน ทราบผล ไม่พบเชื้อ เลยไปอัดรายการ ครัวคุณต๋อย

25 มิถุนายน ปรากฏทราบข่าวทีมงานติดเชื้อ โก๊ะตี๋ จึงไม่สบายใจ ยกเลิกงานตั้งแต่ช่วงบ่ายวันนั้นและกักตัว อันนี้สาระสำคัญว่าเป็นทีมงาน ครัวคุณต๋อย หรือเปล่า หรือทีมงานที่ไหน ถ้าพี่โก๊ะฟังอยู่ ช่วยชี้แจงตรงนี้หน่อย เพราะถ้าเป็น ครัวคุณต๋อย มันมีผลกับหลายคนเลย จากนั้น 27 มิถุนายน ไป swab แต่ผลไม่ออก 28 มิถุนายน ไป swab อีก ผลออก 29 มิถุนายน ช่วงเที่ยงว่าติดโควิด

15 แพท ณวัฒน์4

ทีนี้ถ้าถามว่าทำไมคนถึงดราม่าและมีกระแสมากมาย แพทขอชี้แจงอย่างนี้นะคะ เรื่องของไทม์ไลน์ พี่ณวัฒน์แจ้งว่าเพิ่งทราบว่าพี่โก๊ะตี๋ติดโควิดในตอนเที่ยงของวันที่ 30 มิถุนายน แต่พี่โก๊ะตี๋ประกาศว่าติดโควิด 29 มิถุนายน ช่วงเที่ยง ซึ่งเรื่องนี้แพทมองว่าพี่ณวัฒน์คงต้องออกมาชี้แจง ว่าทำไมไทม์ไลน์มันคลาดเคลื่อนกัน

เป็นไปได้มั้ยที่คนทำงานด้วยกัน มีไลน์กรุ๊ป แล้วพิมพ์มาจะไม่เห็น แพท มองว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะจะต้องแคนเซิลรายการอยู่แล้ว ต้องมีทีมงานโทร.มาแจ้งว่าพี่โก๊ะตี๋ติดเชื้อ ซึ่งอันนี้พี่ณวัฒน์จะต้องลองเคลียร์ดูว่าอะไรเป็นยังไง เพราะว่าทำรายการด้วยกัน และมี 1 ในพิธีกรติดเชื้อ เป็นไปได้มั้ยว่าวันที่ 29 เขาแจ้งว่าติดเชื้อโควิด ผ่านไป 1 วันเต็ม เพิ่งจะรู้ และให้ยกเลิกงานช่วงบ่ายของวันที่ 30 ไป ทำให้ใครที่อยู่ใกล้พี่ณวัฒน์เลยต้องกักตัวยาว

15 แพท ณวัฒน์2

และวันที่ 29 มิถุนายน พี่ณวัฒน์ เดินทางไป 4 รายการใหญ่ ๆ ตั้งแต่เช้า แพทจะอธิบายก่อนที่พี่ณวัฒน์จะฟาดใคร แพทไปสืบมาว่าทำไมคนถึงจะต้องมีปัญหากับเรื่องแค่นี้ คือ วันที่ 29 พี่โก๊ะตี๋ก็ประกาศออกมาแล้วตั้งแต่เที่ยง ทุกคนเลยเชื่อว่า เป็นไปไม่ได้ที่คนอยู่ทีมเดียวกัน ทำไมถึงไม่รู้

แล้ววันที่ 29 พี่ณวัฒน์ทำ 4 รายการ และวันที่ 28 มี swab เพื่อไปทำงานและผลออกมาเป็นลบ เลยมาทำงานต่อวันที่ 29 จนมาทราบข่าวพี่โก๊ะตอนเที่ยงของวันที่ 30 เลยแคนเซิลงาน และไปพบหมอวันที่ 1 ตรวจพบเชื้อ

ทั้งนี้ แพท ทิ้งท้ายว่า ต้องให้พี่ณวัฒน์ชี้แจงตรงนี้ จะได้เข้าใจกันว่าทำไมพวกเขาถึงคิดกันอย่างนั้น เพราะเขามองเรื่องไทม์ไลน์ พี่ณวัฒน์ไป 4 รายการ ทำให้หลายคนต้องกักตัว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo