Entertainment

บ้านในฝันกว่า 80 ล้าน ใบเฟิร์น เจอที่ดินในเน็ต รถก็ซื้อผ่านไลน์ แต่ไม่ลอง สุดท้ายต้องขาย

นางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก พาไปดูบ้านในฝันกว่า 80 ล้านของตัวเอง ที่กำลังก่อสร้างอยู่เป็นครั้งแรก ผ่านทางช่องยูทูบ FERNZONE Channel โดยตอนแรกใบเฟิร์นคิดจะย้ายจากคอนโดเดิม ไปคอนโดใหม่ แต่ถูกผู้จัดการแย้งว่าตัวเองเป็นคนชอบอยู่กับต้นไม้ อยู่กับพื้นดิน ถ้าอยู่คอนโดนจะปลูกต้นไม้อย่างไร จึงตัดสินใจซื้อที่ดินซื้อที่ดิน

7 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก2

ใบเฟิร์น บอกว่า อยู่ ๆ ก็อยากได้ที่ดินมาก เลยไปพึ่งสิงศักดิ์สิทธิ์ไหว้พระขอมา จากนั้นก็เจอในเน็ตอย่างรวดเร็ว ต่อราคานู่นนี่นั่นแป๊บเดียวก็ได้เลย ส่วนบ้านก็อัปเดตทางไลน์อย่างเดียว เพิ่งเคยมาดูบ้านหลังนี้เป็นครั้งที่สอง จากครั้งแรกลงเสาเอก เมื่อ 8 มกราคม 2564

พื้นที่ประมาณ 275 ตารางวา บ้านสร้าง 2 ชั้น 3 ห้องนอน ใบเฟิร์นบอกว่าบ้านมี 3 ห้องนอน จ้างสถาปนิกที่เคยออกแบบโครงการศรีพันวาออกแบบให้ แก้แบบ 2 รอบ เพราะอย่างเดียวที่อยากได้คือประตูโค้ง

7 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก4

ถามว่าวางงบไว้เท่าไหร่ ใบเฟิร์น บอกว่า เท่าที่มีเลย ทำไปเรื่อย ๆ วันไหนเงินหมดก็เป็นห้องเปล่า ๆ เป็นบ้านในฝันเลย เพราะที่ผ่านมาเคยอยู่บ้านตามแบบที่เขาสร้างมา วันนี้ได้ทำตามที่ชอบจริง ๆ โครงสร้างบ้านปีหน้าเสร็จ ตกแต่งอีกทำไปเรื่อย ๆ ขึ้นอยู่กับลูกค้า ถ้ามีลูกค้าจ้างเยอะ ๆ บ้านเราก็จะเสร็จเร็ว ส่วนพื้นที่รอบนอกบ้านจะเป็นสวนหมดเลย

ถามว่าทำไมเลือกที่ดินตรงนี้ ใบเฟิร์น บอกว่า เจอในเน็ต ผู้จัดการเมาท์หนัก เขาเป็นแบบนี้ เขาซื้อรถเขาก็ซื้อในไลน์ เขาซื้อที่ดินก็ซื้อในไลน์ ใบเฟิร์น หัวเราะยอมรับว่า ซื้อรถมาขับกระแทกหลังก็ขายเลย เพราะไม่เคยลองนั่ง

7 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก5

7 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก6

7 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก7

7 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก3

7 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo