Entertainment

คนจำชุดได้! แต้ว ณฐพร โผล่ข้างนอกอีกแล้ว จวกยับกักตัวทิพย์ เจ้าตัวโร่แจงเสี่ยงต่ำ

คราวก่อน “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” เพิ่งเจอดราม่ากักตัวทิพย์ไปหมาด ๆ หลังตกอยู่ในกลุ่มเสี่ยง ร่วมเวิร์กช็อปกับนางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ” ที่ตรวจพบเชื้อโควิด-19 แต่กลับมีภาพที่เจ้าตัวพาน้องหมาออกไปเดินเล่นหน้าบ้าน จนหลายคนตั้งคำถามว่า กักตัวแล้วสามารถออกจากบ้านได้ด้วยเหรอ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าพาสุนัขออกไปเดินเล่นจริง แต่แต่แค่บริเวณหน้าบ้านเท่านั้น และไม่ได้พบปะใคร เมื่อคุณแม่มาเห็นก็ได้ทำการดุลูกสาวและให้รีบเข้าบ้านทันที

2 แต้ว ณฐพร5

แต่ล่าสุด (4 ก.ค.) ดูเหมือนจะเกิดดราม่าขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อ สาวแต้ว ได้ออกมาโพสต์ตัวเองในวันสบาย ๆ ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชมสไตล์การแต่งตัวที่แสนจะเก๋ไก๋ของเจ้าตัวกันอย่างมากมาย ก่อนจะมีคอมเมนต์หนึ่งเข้ามาบอกว่าเห็น สาวแต้ว ที่คลินิกแห่งหนึ่ง เพราะนั่งรอจ่ายเงินต่อจากอีกฝ่ายอยู่ และจำชุดนี้ได้ พร้อมกล่าวต่อว่า รู้สึกผิดหวังและเสียใจมาก ทั้งที่นางเอกบอกว่าจะกักตัว

ขณะที่ สาวแต้ว ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับ ยอมรับว่าพาคุณแม่ไปทำกายภาพบำบัดที่คลินิกดังกล่าวมาจริง ๆ ส่วนวันที่เจอกับ สาวแพนเค้ก คือ วันที่ 22 มิถุนายน ซึ่งก็ผ่านมา 13 วันแล้ว และความจริงเธอไม่จำเป็นต้องกักตัวแต่แรก เพราะอยู่ในกลุ่มที่มีความเสี่ยงต่ำ เพียงแต่เลี่ยงพบผู้คนทั่วไป

2 แต้ว ณฐพร1

2 แต้ว ณฐพร2

2 แต้ว ณฐพร4

2 แต้ว ณฐพร3

2 แต้ว ณฐพร6

2 แต้ว ณฐพร7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo