Entertainment

ณวัฒน์ ฟาด! 3 ดาราดัง แทค-ตุ๊กกี้-บุ๊คโกะ หมายถึงใคร เตรียมใช้กฎหมายจัดการ

จากกรณีที่ 3 ดาราดังอย่าง แทค ภรัณยู , ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ และ ดีเจบุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ พร้อมใจกันออกมาโพสต์ฟาดแรงถึงบุคคลที่ขาดจิตสำนึก หลังใกล้ชิดกลุ่มเสี่ยง แต่ไม่ยอมกักตัว ก่อนจะมีกระแสข่าวเมาท์เกี่ยวกับพิธีกรดังรู้ผลเพื่อนร่วมงานติดโควิด-19 แต่ไม่ยกเลิกอัดรายการ สุดท้ายติดเชื้อ ทำเอาผวากันทั้งวงการ จนหลายคนต่างพาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

1 ณวัฒน์8

ล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดังและผู้อำนวยการกองประกวด Miss Grand International ได้โพสต์แคปภาพข่าวของ แทค-ตุ๊กกี้-บุ๊คโกะ พร้อมกับถามตรง ๆ ว่า “น้องทั้งสามคนในภาพกำลังหมายถึงพี่ใช่มั้ยครับ เพราะมีคนอ่านแล้วคิดว่าเป็นพี่ทุกคนตอนนี้พี่รักษาตัวอยู่โรงพยาบาลนักข่าวโทรมากระหน่ำทุกสำนัก ขอให้น้องทั้งสามคนออกมาแจ้งให้ชัดว่าเป็นพี่หรือไม่ มิเช่นนั้นพี่อาจจะต้องอาศัยกระบวนการทางกฎหมายปกป้องพูดอะไร อย่าเอาแค่มันส์ต้องมีหลักฐานด้วยครับ พี่ไม่ชอบคนนิสัยหน้าไหว้หลังหลอก โพสต์หน้าพี่จะลงข้อเท็จจริงทั้งหมด แต่โพสต์นี้ให้โอกาสคุณทั้งสามคนเคลียร์ก่อนครับว่าใช่หรือไม่เพราะมันเดือดร้อนผมมากมันทรมานคนกำลังไม่สบายถ้าผมจะหายช้าขึ้นก็เพราะความเครียดที่ส่งผลมาจากพวกคุณทั้งสามคน”

1 ณวัฒน์5

นอกจากนี้ ณวัฒน์ ยังได้ชี้แจงว่า “ผมอยู่ระหว่างการรักษาตัวที่โรงพยาบาลแต่มีคนส่งข้อความข่าวนี้มาให้ถ้าหมายถึงผม ผมขออนุญาตอธิบายครับ

ทันทีที่น้องโก๊ะตี๋ แจ้งว่าเป็นในวันที่ 30 ประมาณเกือบเที่ยง ผมมีรายการตอนบ่ายก๊วนกวนแซ่บ ที่ช่องMCOT เวลา14.30น.ผมก็ยกเลิกทันทีก่อนออกอากาศเพียงแค่ 2 ชั่วโมงและกักตัวทันที และยังไปขอตรวจซ้ำอีกครั้งวันที่ 1 กรกฎาคมเพื่อความปลอดภัยถึงได้พบเชื้อ

แต่ผมได้มีพูดคุยกับบางคนไปก่อนในวันนั้นช่วงรอให้โก๊ะลุ้นผลการตรวจ การเป็นโรคเป็นสิทธิ์ส่วนบุคคลของคนไข้ เราไม่มีสิทธิ์กระทำการใดใดต่อบุคคลนั้นก่อนที่ผลตรวจและยืนยันออกมาเป็นทางการจากคนไข้ และตัวผมเองก็ตรวจโควิดทุกสัปดาห์ผลล่าสุดที่แนบให้ดูคือเข้าตรวจวันที่ 28 ผลออกวันที่ 29 มิถุนายนผมก็ไม่ได้เป็นแต่หลังจากนั้นวันที่ 30 ผมก็ทำงานแค่ครึ่งวัน ข่าวนี้จึงไม่เกี่ยวข้องอะไรกับผม

อาจจะเป็นผู้หวังดีประสงค์ร้าย หรืออาจหมายถึงคนอื่น หรืออาจจะเขียนไปตามคนพูดที่คิดเติมแต่งไปเอง ส่วนตัวผมขอยืนยันตามนี้ โดยยึดหลักข้อเท็จจริงและหลักฐานใน ไทม์ไลน์ขอบพระคุณครับ จึงเรียนมาเพื่อทราบ”

1 ณวัฒน์2

1 ณวัฒน์3

1 ณวัฒน์7

1 ณวัฒน์4

1 ณวัฒน์1

1 ณวัฒน์6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo