Entertainment

เป็นประเด็นเฉย! ท็อป ดารณีนุช แจงคลิปแกะแบงก์ดอกไม้ซื้อข้าว ยันไม่มีนัยยะอื่น

จากรณีนักแสดงสาว ท็อป ดารณีนุช ได้โพสต์คลิปขณะนั่งแกะดอกไม้ที่ทำจากแบงก์ร้อย พร้อมกับบอกว่าเก็บแบงก์ดอกไม้ไว้นานแล้ว หากเก็บไว้นานกว่านี้จะทำให้แบงก์ซีดและกรอบไม่สามารถนำมาใช้ได้ ทั้งยังเผยว่าจะนำเงินดังกล่าวไปทานข้าวกับครอบครัว นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้แนปแคปชั่นบรรยายเพิ่มเติมว่า “ว่างแหละดูออก เริ่มหาเงินแกะที่มี ออกมากิน…ใช่ค่ะ เงินแกะจริง ๆ”

121

ล่าสุด ท็อป ดารณีนุช ได้ออกมาชี้แจงเรื่องคลิปดงกล่าว โดยเผยว่า “สวัสดีค่ะ วันนี้จะขอชี้แจงนะคะ ในเรื่องที่เป็นประเด็นอยู่ นั่นก็คือเรื่อง เงินดอกไม้ที่ดิฉันเอามาแกะนะคะ จริง ๆ แล้วต้องบอกว่าสาเหตุที่เอามาแกะเนี่ยนะคะ คือแค่อยากจะลงไอจีเพื่อบอกทุกคนว่า ถ้าใครมีเงินอย่างนี้อยู่ละก็ รีบเอามาใช้ซะ ไม่อย่างนั้นแบงก์มันจะกรอบหมด ไม่มีนัยยะอื่นเลยนะคะ

batch 302

ก็เหมือนกับเวลาเราเก็บเงินไว้ในกระปุก ถึงเวลาเราก็ต้องทุบออกมาจะใช้หรือไม่ใช้ ก็เอาเงินออกมานับ มันก็ลักษณะคล้าย ๆ กันนะคะ อยากจะบอกทุกคนว่า ดิฉันยังไม่ได้วิกฤตินะคะ บ้านปลอดหนี้ รถปลอดนี้ อยู่กบลูก 2 คน มีแม่บ้าน 2 คน สุนัข 6 ตัว มีปลา นก เต่า ที่ดูแลเลี้ยงดูอยู่เป็นปกติทุกคนนะคะ ต้องขอบคุณและ กำลังใจด้วย สำหรับใครที่ตอนนี้กำลังเผชิญวิกฤติอยู่ หริอใครที่กำลังทุกข์ใจ ขอเป็นกำลังใจให้หนักแน่น เข้มแข็ง และผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกันค่ะ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo