Entertainment

จวกยับ! ‘สองเสน่หา’ ถูกวิจารณ์เละ เนื้อหารุนแรง ย่ำยีผู้หญิง-บังคับค้าประเวณี

เกิดเป็นกระแสดราม่าอย่างหนักในหมู่แฟนละคร “สองเสน่หา” หลังจากที่เนื้อเรื่องดำเนินมาถึง Ep.17 กำลังอยู่ในช่วงเข้มข้นแบบสุด ๆ เเต่ดูเหมือนว่าอีพีนี้จะถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เนื่องจากเเฟนละครหลายคนไม่เห็นด้วยกับฉากความรุนเเรงที่เกิดขึ้น ทั้งเรื่องที่มีการใช้ปืนยิงคนเป็นว่าเล่น ฉากค้าประเวณี หรือฉากที่มีการทำร้ายร่างกายผู้หญิงและรุมข่มขืน โดยที่ไม่มีการแจ้งเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาความรุนแรง งานนี้หลายคนจึงอดที่จะตั้งคำถามเรื่องการนำเสนอของละครเรื่องนี้ไม่ได้

110 1

โดยเเฟนละครได้พากันติดแฮชแท็ก #สองเสน่หาEP17 บนโลกทวิตเตอร์ พร้อมวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น อาทิเช่น

– ถ่ายนานมาก นักแสดงทุ่มเทมาก แต่สิ่งที่ได้คือบทเหี้ยมาก บ้งมาก แย่มาก toxic มากกก อุปสรรคเยอะมาก พังมากทั้งบทและสภาพจิตใจกูอหหหห.เอ๊ยยยปวดหัวชห. ใด ๆ คือการแสดงของคิมพัฒนามากกก เก่งมากกกกก หอมหัวนะ ๆ แต่คราวหน้าเลือกบทหน่อยนะพี่ใบหน้าวิตกกังวลใบหน้าวิตกกังวล ส่วนช่องนี่ด่าทุกวันอยู่แล้ว

– บทป่วยยังไง ได้กับผู้หญิงที่คาทะเบียนสมรสของหลานอยู่ เอาผู้ชายมาบำเรอ ล่ามโซ่ขังไว้ในห้อง ต่อยท้องผู้หญิงขณะท้องลูกตัวเอง ถ่ายคลิปxแบล็คเมล์ โดนปล่อยคลิปโป๊ สั่งคนรุมโทรม ยิงหัวฆ่าตัวตาย ทารุณกรรม ฆ่าคนตายเป็นเบือ

– ตกต่ำถึงขีดสุดแล้วจริง ๆ ให้พูดคำว่าจรรยาบรรณสื่อยังกระดากปาก 1.ฉากปล่อยให้โดนรุมซ้อมแล้วปล่อยคลิป 2.ยิงตัวตาย 3.ยิงคนเป็นผัก 4.ให้ยิงกันเอง ล่าสุด 5.ค้าประเวณีและรุมโทรม กูยอมใจความสร้างสรรค์สังคมของช่อง 3 ในสภาวะที่คนเครียดและฆ่าตัวตายกันมากมาย

batch 111 2 batch 112 batch 113 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo