Entertainment

คอมเมนท์สนั่น! ตูน บอดี้สแลม เจอทัวร์ลงกลางไอจี หลังเพื่อนศิลปินออกมาเคลื่อนไหว

กรณีคนดนตรีจาก “ชมรมคนดนตรีแห่งประเทศไทย” ภายใต้ สมาพันธ์ผู้ประกอบอาชีพธุรกิจกลางคืนและธุรกิจบันเทิงแห่งประเทศไทย นำโดย ลูกเต๋า นนทเดช บูรณะสิทธิพร เจ้าของร้าน The Rock Pub – Bangkok`s House Of Rock นายธัญญ์นิธิ ปภัสสุรีย์โชติ และศิลปินชื่อดัง อาทิ Slot Machine, Tattoo colour ,Cocktail, Apartment Khunpa ฯลฯ ได้เดินทางไปยังรัฐสภาเพื่อยื่นจดหมายเปิดผนึกถึง “นายกรัฐมนตรี” โดยเสนอ 8 ข้อเรียกร้อง ดังนี้

batch 710

หลังการเคลื่อนไหวของ ชมรมคนดนตรีแห่งประเทศไทย ได้มีแฟนเพลงของวง Bodyslam แสดงความรู้สึกผิดหวัง ที่วงร็อกชื่อดังไม่ได้ออกมาเรียกร้อง หรือเคลื่อนไหวใด ๆ เพื่อคนในวงการเดียวกันที่กำลังประสบปัญหาอย่างหนักจากผลกระทบในครั้งนี้ จึงทำให้แฟน ๆ บางส่วนพากันเข้าไปคอมเมนท์ใต้โพสต์บนอินสตราแกรม @artiwara ของนักร้องหนุ่ม ตูน อาทิวราห์ หรือ ตูน บอดี้สแลม เป็นจำนวนมาก โดยคอมเมนท์ดังกล่าว มีดังนี้

batch 97872930 542322336678889 2610324194096880171 n

– พี่ตูนเหมือนอยู่คนละโลกกันเลยนะคะ ตอนที่พี่วิ่ง เคยวิ่งตาม แม้ว่าจะไม่ใช่หน้าที่พี่ หวังว่าสักวันพี่จะใช้ชื่อเสียงเพื่อประชาชนบ้าง แต่พี่ก็เงียบมาโดยตลอด แถมยังเอาเงินไปมอบให้ประยุทธ์ โอเคค่ะ จบ ๆ ไป วันนี้ชาวบ้านที่บริจาคให้พี่ห้าบาทสิบบาท กำลังรอความตายจากการไม่มีงานไม่มีเงินค่ะ เจ็บป่วยก็ไปโรงบาลไม่ได้เพราะไม่มีเงินค่ะ ยิ่งเป็นโควิดยิ่งไม่มีเตียงไม่มีโรงบาลรับค่ะ ผลการวิ่งของพี่ พี่ได้หน้า ประชาชนรักพี่ เถิดทูนพี่เยอะขึ้นเลย พี่คงภูมิใจมากนะคะ สุดท้ายโควิดก็ทำให้เห็นว่าพี่รักตัวเองแค่ไหน only time will tell จริง ๆ ค่ะ จากอดีตแฟนคลับ 17-18 ที่พยายามเข้านิติจุฬา จนได้เป็นรุ่นน้อง ฬ มีปัญหา อยากชี้แจง เชิญเลยค่ะ รอฟังเสมอ

– ถ้าพี่ยังเลือกถือสิ่งที่ถูกต้องเราอยากให้พี่ใช้เสียงของพี่ที่มีมากกว่าคนอื่น ๆ หรือน้อง ๆ ในวงการหรือแม้กระทั่งเทคนิเชี่ยนตัวเล็กหลาย ๆ วงที่คอยประคับประคองวงการดนตรีของพี่ ช่วยออกมาเรียกร้องในสิ่งที่ควรจะเป็นอีกเสียงนึงน่ะครับ เสียงของพี่มันมีพลังมากมายเหลือเกิน แต่ถ้าพี่มองว่าพี่ไม่ได้กระทบหรือเดือดร้อนจากการหยุดงานมาเกือบ 2 ปี พี่พึงรู้ไว้เถิดว่ามีหลาย ๆ คนที่เป็นมดงานในวงการดนตรีกำลังจะตายลงไปทีละคนสองคนอย่างช้า ๆ อยู่น่ะครับ

– อยากให้พี่ตูนออกมา call out กับเพื่อนร่วมวงการศิลปินท่านอื่น ๆ จังค่ะ ตอนนี้อาชีพนักร้องเดือดร้อนกันมาก ๆ และต่อให้พี่ตูนวิ่งรอบโลกก็ไม่สามารถแก้ไขความชิบหายของประเทศนี้ได้ค่ะ

batch 711 batch 712batch 611

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo