Entertainment

ขอชี้แจง! แบงค์ ธิติ เลี่ยงพื้นที่เสี่ยง ก่อนไปเชียงใหม่กับ พิมฐา พร้อมกักตัวทันที

ออกมาชี้แจงแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มชื่อดัง แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์” หลังตกอยู่ในกลุ่มเสี่ยง เดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ กับเน็ตไอดอลสาวชื่อดัง “พิม-ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล” หรือที่รู้จักกันในชื่อ “พิมฐา” ก่อนตรวจพบเชื้อโควิด-19 ซึ่งกำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์หนักอย่างในโลกออนไลน์ เนื่องจากทั้งคู่เดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยง แต่ไม่กักตัว ทั้งยังตะลอนเที่ยวไปตามสถานที่ต่าง ๆ หลายแห่ง

11 แบงค์ ธิติ1

ล่าสุด (2 ก.ค.) แบงค์ ธิติ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @bank_thiti ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว โดยระบุว่า “จากการที่ผมได้เดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. เพื่อไปคุยเรื่องธุรกิจ ผมได้ขอให้พิมพาไปพบกับคนที่ชำนาญในธุรกิจที่ตัวผมสนใจ ก่อนที่จะเดินทางไปเชียงใหม่ 14 วัน ผมได้พยายามหลีกเลี่ยงไม่นำตัวเองไปอยู่ในพื้นที่เสี่ยง โดยอยู่แต่ในที่พักของตัวเอง ตั้งแต่วันที่ 12 มิ.ย. ยกเว้นวันที่ 20,21,24 มิ.ย. ที่ออกไป งานถ่ายรายการออนไลน์ เมื่อเสร็จงานก็อยู่แต่ในที่พักของตัวเอง ก่อนจะออกเดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 26 มิ.ย. และได้เดินทางกลับ กทม. ในวันที่ 28 มิ.ย.

11 แบงค์ ธิติ3

หลังจากทราบข่าวว่าพิมมีผลโควิดเป็นบวก ผมได้ทำการกักตัวเองทันที และเข้ารับการตรวจหาเชื้อ ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนรอผลตรวจ ถ้าผลออกจะรีบแจ้งให้ทราบทันทีครับ ผมต้องขอโทษทุกคนที่เดินทางไปในที่สาธารณะ หลังจากตัวผมเดินทางไปจากพื้นที่สีแดง โดยระมัดระวังไม่เพียงพอทำให้หลาย ๆ คนได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก ผมต้องขอโทษจากใจจริงครับ

11 แบงค์ ธิติ2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo