Entertainment

ทัวร์ลงยับ! พิมฐา ตะลอนเที่ยวไม่กักตัว จี้ดาราหนุ่มไปด้วยอย่าเนียน วอนชี้แจงด่วน

กลายเป็นประเด็นดราม่าหนัก สำหรับกรณีที่เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง “พิม-ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล” หรือที่รู้จักกันในชื่อ “พิมฐา” ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 พร้อมแจ้งไทม์ไลน์อย่างละเอียด พบโดยสารเครื่องบินกลับบ้านเกิดที่จังหวัดเชียงใหม่ แวะร้านกาแฟ ไปทานข้าวที่ร้านอาหารหลายแห่ง โดยเจ้าตัวขอโทษที่สร้างความเดือดร้อน ทำให้เกิดผลกระทบต่อผู้ประกอบการและชาวเชียงใหม่

6 พิมฐา1

ซึ่งก็ทำเอาเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล และส่งผลให้แฮชแท็ก #พิมฐา พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในเวลาอันรวดเร็ว ขณะที่อินสตาแกรมของเน็ตไอดอลสาวก็ถูกชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปคอมเมนต์ตำหนิพฤติกรรมของเธอที่ไม่ปฎติบัติตามกฎของทางจังหวัด เพิ่งกลับมาจากพื้นที่เสี่ยง แต่ไม่ยอมกักตัว อีกทั้งยังตะลอนเที่ยวไปตามสถานที่ต่าง ๆ อาทิ “รู้ว่ากลับมาจากพื้นที่เสี่ยง ทำไมไม่ตรงเข้าที่บ้านเพื่อกักตัวเองเลยคะ อันนี้อยากรู้ ร้านต่าง ๆ ที่คุณไปเค้าพึ่งได้เปิดเองก็ต้องมาปิดอีกแล้ว”

“แงงงงง เป็นคนดังนี่มันดีแบบนี้นี่เอง ไปจากพื้นที่สีแดงก็ไม่กักตัว เที่ยวว่อนเลย สุดท้ายติดโควิดไม่มีใครว่าเลย มีแต่คนให้กำลังใจ แต่พอเป็นตาสีตาสา ประชาชนคนจน ๆ โดนประนามแทบไม่เหลือชิ้นดี 555555555555555555555555555555555555555555555555”

“ก็รู้ตัวว่ามาจากพื้นที่สีแดงทำไมไม่กักตัวแต่แรกหล่ะคะ เขาก็ประกาศกันอยู่ว่ามาจากพื่นที่สีแดงต้องปฎิบัติตนยังไง ไม่ได้ต้องการดราม่า ทัวร์ไม่ต้องลงกูด้วย แค่อยากให้รู้ว่าถ้าเป็นชาวบ้านหรือคนธรรมดานะ โดนไปแล้วค่ะ นี้คุณเป็นคนสาธารณะด้วย ขอโทษที่ตั้งคำถามนะคะ หนึ่งในร้านที่คุณไปน้าของดิชั้นเป็นหนึ่งในพนักงานที่โดนรับผลกระทบเต็ม ๆ ค่ะ”

“มาเชียงใหม่ไม่พอ ขับรถไปถึงลำพูนทั้งที่รู้ว่าตัวเองเสี่ยง แบบนี้คืออะไรคะ คนในจังหวัดเค้าพยายามทำให้โควิดในจังหวัดมันซามาตั้งแต่เมษา คนได้พักงานก็เยอะแยะ ทุกวันนี้มันก็แย่มากพอแล้วนะคะ”

8 พิมฐาแบงค์1 8 พิมฐาแบงค์2 8 พิมฐาแบงค์3

นอกจากนี้ ยังมีชาวเชียงใหม่หลายคนออกมาเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมด้วยว่า มีดาราหนุ่ม แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์” ไปด้วยกัน เพราะมีหลายคนเจอทั้งคู่ที่เชียงใหม่ จึงเรียกร้องให้ หนุ่มแบงค์ ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวด้วย

8 พิมฐาแบงค์9

8 พิมฐาแบงค์10

8 พิมฐาแบงค์4

8 พิมฐาแบงค์5

8 พิมฐาแบงค์6

8 พิมฐาแบงค์8

8 พิมฐาแบงค์7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo